Hà Hồ hai tay bận ôm con nhưng vẫn sexy “nóng bỏng mắt” vì chỉ mặc nội y

Hình ảnh sexy của Hồ Ngọc Hà bên các con khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa.

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô hai tay ôm hai nhóc tỳ Leon và Lisa nằm trên giường, dáng vẻ chuẩn mẹ bỉm sữa. Nữ ca sĩ than: “Đố các bác đêm qua em có ngủ được không? Cái giường gọn gàng của em nay còn đâu”.

Bên cạnh vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của Leon và Lisa đang ngủ ngon trong vòng tay mẹ thì cộng đồng mạng còn phải xuýt xoa, không rời mắt được khỏi vẻ sexy của Hà Hồ.

Bà mẹ 3 con chỉ mặc chiếc áo dây mỏng cùng quần nội y khi nằm trên giường, để lộ thân hình nuột nà, gợi cảm dù chỉ mới sinh con chưa bao lâu khiến ai cũng ghen tị.

“Mẹ bỉm sữa” Hà Hồ hai tay bận ôm con nhưng vẫn sexy “nóng bỏng mắt” vì chỉ mặc nội y  - Ảnh 2.

Hình ảnh gợi cảm của "mẹ bỉm sữa" Hà Hồ bên hai nhóc tỳ đáng yêu

Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ thêm khoảnh khắc cực hạnh phúc, ngọt ngào bên các thành viên trong gia đình nhỏ. Subeo bế em đi dạo khắp nhà, nhìn động tác là biết cậu bé rất thuần thục và cũng rất hứng thú khi được ở bên các em. Ngoài ra còn có hình ảnh Kim Lý và Subeo cùng nhau bế Lisa và Leon, vừa ngồi nói chuyện rất vui vẻ.

 
 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-ho-hai-tay-ban-om-con-nhung-van-sexy-nong-bong-mat-vi-chi-mac-noi-y-162211201130302616.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang