Hà Hồ lộ ảnh đi biển cùng Kim Lý sau tuyên bố hẹn hò là để PR

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thích thú chơi đùa với nam diễn viên Kim Lý tại Côn Đảo bất ngờ bị rò rỉ.

Cách đây ít giờ, "Nữ hoàng giải trí" bất ngờ khoe chùm ảnh bikini nóng bỏng trên bãi biển Côn Đảo ngay sát thềm liveshow Love Songs. Cô mặc bộ đồ hai mảnh màu tro hoa hồng gợi cảm, khoe làn da trắng sứ và vóc dáng gợi cảm trứ danh. Hà Hồ chú thích: "Nạp năng lượng... và bình yên một chút để viết nên nhưng chia sẻ hay cho Love Songs."


"Nữ hoàng giải trí" diện bikini khoe vóc dáng nuột nà


Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà vui vẻ chơi đùa trước thềm liveshow

Hồ Ngọc Hà thể hiện thái độ phấn chấn và tỉnh bơ trước tin đồn tình ái đang dậy sóng dư luận. Mới đây cô cũng chia sẻ về việc cố ý tạo ra nghi vấn yêu Kim Lý để PR cho liveshow cá nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ của cặp đôi vẫn không tin vào chia sẻ này. Họ thực sự mong muốn một đám cưới của thần tượng với bạn diễn điển trai.


Chùm ảnh nóng bỏng như thiếu nữ đôi mươi của Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên sau đó một bức hình mới có cả Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Kim Lý đã được tiết lộ. Hóa ra chuyến đi chơi không chỉ có mẹ con Hà Hồ mà còn có cả người tình tin đồn của cô. Trong hình, Hồ Ngọc Hà rất vui vẻ được "bạn trai" cõng và cả hai vô cùng đẹp đôi. Điều này khiến công chúng vô cùng hoang mang trước sự trái ngược trong lời nói và hành động của chính người trong cuộc.


Hình ảnh Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý bị rò rỉ ngay sau phát ngôn chuyện hẹn hò với Kim Lý là PR cho MV mới

Chuyện tình của cặp đôi "mới nổi" này dường như vẫn còn là ẩn số với công chúng, có người cho rằng "tình trong như đã mặt ngoài còn e", nhưng người trong cuộc lại úp mở, Kim Lý dù nói nhớ nhung Hà Hồ trên Facebook trong khi Hà lại "tỉnh bơ" bảo chuyện hẹn hò chỉ là trò PR, trong một bài phỏng vấn gần đây, Hà (cũng) lại thản nhiên kể chuyện Cường đô la rủ về ở chung để cho Subeo có em gái. Câu chuyện ngày càng đi đến đâu, hồi kết thế nào vẫn chưa biết, nhưng khán giả ai cũng mong mỗi người đều tìm được cho mình một bến bờ hạnh phúc!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang