Hà Nội 8 độ C, hứng trọn combo đáng sợ: rét tăng cường + gió cực mạnh + thứ Hai

Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây. Nhiệt độ thấp nhất 8-11 độ C, cao nhất 13-15 độ C.

Hóa ra mọi tin đồn về nắng ấm đầu tuần khích lệ tinh thần mọi người đều là giả dối, vì mức nhiệt độ chỉ từ 8-11 độ C thế này thì lấy đâu ra mà ấm với chả áp bây giờ?

Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta sẽ chìm trong giá rét suốt, vài ngày tới, thời tiết sẽ ấm hơn vào trưa và chiều so với hiện tại. Nhưng rất có thể đây chỉ là chút nắng ấm an ủi vì không khí lạnh đã tuyên bố sẽ không nhân nhượng trong cuộc đua này đâu!

Hà Nội 8 độ C, hứng trọn combo đáng sợ: rét tăng cường + gió cực mạnh + thứ Hai - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 8-11 độ C, cao nhất 13-15 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, cao nhất 26-29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C; cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Tây Nguyên đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C; cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Nam Bộ đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, có nơi trên 25 độ C; cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Nguồn: Cục Khí tượng Thủy văn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang