Hà Nội: Bắt quả tang nam thanh niên có hành vi "biến thái" trên xe buýt

Phát hiện nam thanh niên có hành vi "biến thái" trên xe, tài xế và phụ xe đã bắt giữ người này giao cho công an phường.

Theo đó, vào khoảng 12h30 phút ngày 21/6, trên chiếc xe buýt mang BKS 30Z 59... chạy tuyến 01 từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa khi chiếc xe lưu thông đến khu vực phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phụ xe cùng tài xế và hành khách phát hiện trên xe có 1 nam thanh niên có hành động "biến thái" nên đã nhanh chóng bắt giữ người này lại và bàn giao cho Công an phường Hàng Mã.

Lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Hà Nội xác nhận sự việc trên và cho biết, kẻ biến thái bị tài xế và phụ xe bắt giữ ngay trên xe.

Sau đó, mọi người đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Hàng Mã để điều tra, làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Vị này cũng cho biết, xí nghiệp xe buýt Hà Nội đã có chương trình phổ biến đến từng lái, phụ xe trong quá trình làm việc phát hiện trộm cắp, biến thái phải có trách nhiệm bắt giữ, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Thiếu tá Vũ Mạnh Hải - Trưởng Công an phường Hàng Mã xác nhận đơn vị tiếp nhận 1 nam thanh niên có hành vi "biến thái" trên xe buýt chạy tuyến 01. 

Tại công an, đối tượng hoàn toàn ổn định về thần kinh, không có biểu hiện lạ.

Theo Thiếu tá Hải, đã xác định nam thanh niên trên có hành vi "thủ dâm" trên xe buýt và chưa đụng chạm tới ai. 

Hiện đơn vị đang phối hợp với đơn vị quản lý xe buýt về hành vi của thanh niên này có vi phạm nội quy, quy định gì của đơn vị xe buýt để cùng phối hợp xử lý.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang