Hà Nội: Bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ bạo hành dã man sau khi kể chuyện bị người tình của mẹ xâm hại

Cháu N.H.B, 12 tuổi, quận Hà Đông, TP Hà Nội kể lại câu chuyện bị mẹ đẻ bạo hành dã man sau khi biết chuyện bé để cho người đàn ông là tình nhân của mẹ có hành vi xâm hại.

Sáng 19/2, chúng tôi đã có buổi gặp trực tiếp cháu B, để nghe kể lại sự việc bị mẹ và người tình của mẹ dùng vật cứng bạo hành.

Lời kể của bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ và người tình tra tấn vì lộ chuyện xâm hại

Sau khi biết sự việc, người thân là dì và bác họ của cháu B. đã tìm cách đưa cháu về nuôi dưỡng tạm thời.

Theo lời B. cách đây khoảng 1 tháng, mẹ của bé cảm nhận con bị người tình xâm hại. Sau đó người mẹ này gặng hỏi thì B, nói ra sự thật, vì trước đó người đàn ông đã có những lời lẽ đe dọa cháu không được để lộ.

Kinh hoàng lời kể của bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ và người người tình tra tấn vì lộ chuyện xâm hại - Ảnh 1.

Hình ảnh cháu B. bị bạo hành do người thân chụp lại

Kinh hoàng lời kể của bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ và người người tình tra tấn vì lộ chuyện xâm hại - Ảnh 2.
 
Sau một thời gian, vết thương của cháu B đã tạm ổn

Sau một thời gian, vết thương của cháu B đã tạm ổn

Tuy vậy, người mẹ không có động thái bênh vực con mình, mà đã dùng dây điện và vật cứng bạo hành con. Cháu B. cho biết thêm, không chỉ bị mẹ bạo hành, mà chính người đàn ông là tình nhân của mẹ cũng tham gia đánh đập.

Tuy nhiên, trên đây mới chỉ là lời kể của cháu bé và những chứng giám của một số người liên quan.

Ngay trong sáng hôm nay, chúng tôi cũng gặp gỡ trực tiếp anh Tú (cha đẻ của bé, hiện đã ly hôn với mẹ, mẹ là quyền nuôi B). Anh Tú cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin từ dì của cháu cho biết, cháu B. bị bạo hành, anh liền đưa con ra Công an phường Hà Cầu, quận Hà Đông để trình báo.

Anh Nguyễn Thanh Tú (bố cháu bé)

Anh Nguyễn Thanh Tú (bố cháu bé)

Cháu B. cho biết thêm, dù bị người tình của mẹ xâm hại nhưng không dám nói, thậm chí thi thoảng em ra chỗ bố đang làm nghề sửa xe ở gần đó để chơi nhưng cũng không dám tiết lộ: “Chú ấy bảo là không được nói với ai cái chuyện này”, B. nhắc lại.

Theo B. em cũng không dám nói với mẹ chỉ vì bị đe dọa, cho đến hôm người mẹ gặng hỏi thì B. nói ra sự thật dẫn đến bị chính người mẹ của mình đánh dã man.

B. bảo rằng sau khi được bác (bác họ) đưa về nhà để ở nhờ, mẹ không quan tâm hỏi han bất cứ điều gì. Bây giờ, B. muốn về ở với bố hoặc nhà bác họ, B. vẫn thương nhớ mẹ đẻ nhưng không muốn về ở với mẹ. 

“Ngày trước cháu 31 kg, bây giờ cháu còn có 26kg, vì cháu mất ngủ, cháu suy nghĩ nhiều”.

Cháu B đang nhìn lại những vết thương

Cháu B đang nhìn lại những vết thương

Anh Tùng (bác họ của cháu B) chia sẻ, từ hôm được đưa về chăm sóc, cháu B. đã có sức khỏe tạm ổn, tâm lý cũng không còn hoang mang như vài hôm đầu. 

Người thân của cháu B. cho biết thêm, hiện tại cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, tạm thời gia đình cưu mang cháu và chờ kết quả.

Theo anh Tú, tại cơ quan công an, cháu B. đã trình bày lại toàn bộ diễn biến, các cơ quan đoàn thể của quận cũng đã vào cuộc.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an quận Hà Đông xác nhận, ngay sau khi nhận được trình báo, cơ quan này đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận. Đồng thời vụ việc cũng đã được báo cáo lên cấp thành phố.

Chúng tôi tiếp tục thông tin vụ việc.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-me-de-bao-hanh-da-man-sau-khi-ke-chuyen-bi-nguoi-tinh-cua-me-xam-hai-162211902135201107.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang