Hà Nội: Cây cổ thụ bất ngờ đổ sập khiến 3 người lớn và 2 trẻ em nhập viện cấp cứu

Thời điểm xảy ra vụ việc thời tiết không có mưa hoặc gió lớn nhưng cây phượng cổ thụ nằm trong một công trình xây dựng lớn tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Quán Sứ (Hà Nội) bất ngờ đổ sập xuống đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h45 chiều nay (14/6), một cây phượng cổ thụ đã bất ngờ đổ từ một công trình đang xây dựng vào 2 chiếc xe máy đang lưu thông trên phố Quán Sứ.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: PV

Một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc thời tiết không có mưa hoặc gió lớn nhưng cây phượng nằm trong một công trình xây dựng lớn tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Quán Sứ vẫn bất ngờ đổ xuống đường.

Gốc cây nằm trong khu vực công trình đang xây dựng.

Vụ việc đã khiến 2 chiếc xe máy 30N4-6407 có 3 người (1 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ em) và chiếc xe máy mang BKS 29 Y3 371.14 có 2 người (1 người phụ nữ và 1 trẻ em) đều bị thương nặng với những vết thương vùng đầu.

Thân cây phượng cổ thụ nứt toác.

Khoảng 10 phút sau 2 xe cấp cứu đã được điều động đến hiện trường đưa các nạn nhân vào bệnh viện. Lực lượng cảnh sát trật tự, CSGT cũng có mặt lần luồng giải quyết vụ việc.

Sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Theo tìm hiểu của phóng viên cây phương đổ xuống đường khiến 5 người nguy kịch có phần rễ cây rất nông và nằm cách công trình Bảo tàng Công nhân và Công đoàn Việt Nam chỉ vài mét.

Trước thời điểm xảy ra tai nạn nghiệm trọng này, một chiếc xe cẩu đã thi công gần cây phương này và sau khi chiếc xe di chuyển đi chưa lâu thì vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhật Tân

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang