Hà Nội: Công an vào cuộc vụ nhân viên bánh mì Nguyên Sinh hành hung khách hàng

(lamchame.vn) - Cảm thấy bị xúc phạm, chị A. và gia đình đã quyết định không ăn tại quán bánh mì và ra về. Khi mẹ chị A. đưa ra lời góp ý cho chủ quán thì hai bên xảy ra cự cãi. Chị A. và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh lao vào hành hung.

Tối 1/7, thông tin PV nhận được, Công an P.Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm đã tiếp nhận đơn trình báo của chị N.K.A (trú Q.Tây Hồ, Hà Nội) phản ánh về việc chị và người thân bị nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (ở địa chỉ 17 - 19 Lý Quốc Sư, P.Hàng Trống) hành hung.

Nguồn tin cho hay: “Lúc mới xảy ra vụ việc, chị A. rất bức xúc. Tuy nhiên sau đó, chủ quán và 2 nhân viên đã có lời xin lỗi đến gia đình chị A. tại trụ sở công an. Hiện, Công an P.Hàng Trống đang thiết lập, củng cố hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính 2 nhân viên quán bánh mì vì có hành vi xâm hại người khác, làm ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch của địa phương”, nguồn tin cho biết thêm.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ nhân viên bánh mì Nguyên Sinh hành hung khách hàng - Ảnh 1.

Thông tin chị A. phản ánh

Trước đó, chia sẻ trên mạng xã hội, chị A. cho biết, vào 18 giờ ngày 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh ăn tối. Khi bị nhắc nhở không được mang nước ở ngoài vào quán, chị A. lập tức cất xuống ghế ngồi và xin lỗi vì đã vô ý. Sau đó, dù chị A. đã thừa nhận sơ sót và tiếp tục thuyết phục mẹ ở lại ăn nhưng người ở quán tiếp tục bình luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống bên ngoài vào.

"Mình cảm thấy bị xúc phạm nên đã quyết định không ăn nữa và ra về. Mẹ mình, là nhân viên ở BV Việt Đức từ năm 2001 và nhà mình thường xuyên ăn uống, sinh hoạt trong địa bàn quận Hoàn Kiếm, đã đến ăn ở bánh mì Nguyên Sinh nhiều lần.

Đây là lần đầu tiên bị đối xử như vậy nên đã góp ý nhẹ nhàng trong lúc ra về. Tuy nhiên chủ quán và nhân viên không có thái độ tiếp nhận, tiếp tục nói rằng không nhắm đến gia đình mình như một cách phủ nhận trách nhiệm. Mình quá bực bội nên mới nói, nếu phiền phức như vậy thì chị làm cái biển thật to đặt ở ngoài để khách chú ý, không phải nơi nào cũng có quy định như vậy và chị cũng đỡ phải nhắc người ta", chị A, bức xúc..

Theo khách hàng, chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ý này, sau đó xúc phạm chị này cùng người mẹ.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an P.Hàng Trống đã mời 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đến trụ sở làm việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang