Hà Nội: Đi từ khu tiệc cưới ra, ô tô húc văng 3 xe máy khiến 3 người bất tỉnh, tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường

Khi đi qua ngã tư Tây Sơn – Thái Thịnh (Hà Nội) thì chiếc xe ô tô bất ngờ húc văng 3 xe máy khiến những người điều khiển xe máy ngã ra đường, bất tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều nay (15/4), một vụ tai nạn đã xảy ra tại ngã tư Tây Sơn - Thái Thịnh. Thời điểm này, ô tô con nhãn hiệu Vios BKS: 88A-101.. do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển đi từ khu vực để xe trung tâm tiệc cưới MIPEC ở địa chỉ 229 Tây Sơn (Đống Đa – Hà Nội) ra đường Tây Sơn.

Hà Nội: Húc văng 3 xe máy giữa ngã tư khiến 3 người bất tỉnh, tài xế ô tô nhanh chóng rời khỏi hiện trường - Ảnh 1.

Hiện trường vụ va chạm giao thông

Khi đi qua nút giao ngã tư Tây Sơn – Thái Thịnh, xe ô tô đã bất ngờ húc vào 3 xe máy chạy chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến cả 3 người điều khiển xe máy ngã ra đường, bất tỉnh.

Tài xế lái xe ô tô sau đó không có mặt tại hiện trường. Nhiều nhân chứng cho rằng tài xế này có biểu hiện say rượu. Đồng thời, khi đi từ khu tiệc cưới ra thì chiếc ô tô đã xảy ra va quệt nhẹ với xe khác trước khi xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, những nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang