Hà Nội: Đi vắng cả ngày về xem lại camera mẹ chết lặng phát hiện giúp việc quăng quật con thế này

Người giúp việc tỏ ra rất yêu chiều đứa trẻ, nhưng khi xem lại camera giám sát chủ nhà mới phát hiện những hành động đáng lên án của người này.

Theo chia sẻ của chị N.T (ở quận Thanh Xuân), ngày 6/9 hai vợ chồng chị đi vắng cả ngày, đến tối có thời gian mở lại camera để theo dõi tình hình, chị T. đã phải "chết lặng" phát hiện nhiều lần người giúp việc đang bạo hành con gái (hơn 1 tuổi) một cách vô nhân tính

Những đoạn clip mà tôi lưu lại là chỗ nhìn thấy có khoảng 6 đến 7 lần người giúp việc đánh con tôi. Còn nhiều góc khuất nữa thì chưa biết điều gì đã xảy ra."

Nói về người giúp việc, chị T. cho biết: "Tôi thuê qua một công ty chuyên cung cấp người giúp việc ở quận Cầu Giấy. Người này sinh năm 1974, quê ở Thái Bình, chị đã giúp được 1 tháng và đã nhận tiền 5 triệu, hôm qua là ngày thứ 5 của tháng mới."

Chị T. cho biết thêm: "Gia đình tôi đối xử với chị ấy chu đáo không thiếu một thứ gì, coi như người trong gia đình. Thậm chí, chị giúp việc xin nghỉ đi về quê, tôi vẫn đưa thêm tiền và mọi sinh hoạt trong gia đình tôi chị ấy đều sử dụng một cách thoải mái… Trước mặt vợ chồng tôi, chị ấy tỏ ra yêu chiều quý mến con trẻ nên suốt thời gian qua vợ chồng tôi không nghi ngờ gì.

".
Hành động của người giúp việc bị camera ghi lại

Chị T. kể tiếp: "Hôm qua (6/9) khi về đến nhà thấy con gái có vẻ hoảng sợ, khác với mọi ngày nhưng vì con chưa biết nói. Mặt khác vì tôi để quên tiền ở nhà nên muốn xem lại camera, nào ngờ phát hiện chị giúp việc đánh, quát tháo rồi quăng quật con bé quá tội nghiệp. Chị ta đánh con bé từ phòng riêng, sau đó đưa ra phòng tắm rồi lại đưa về phòng ngủ của bé. Đến nỗi bé con khóc mắt sưng húp lên…Khi kiểm tra lại trên người con gái thì toàn là vết lằn của bàn tay chị giúp việc", chị T. bức xúc.

Chị T. cho biết thêm, sau khi phát hiện sự việc, vợ chồng chị T. bức xúc gọi người giúp việc đến để tra hỏi, ban đầu người này có đôi chối nhưng trước những chứng cứ không chối cãi được thì đành xin lỗi.

Nói thêm về cách giải quyết với người giúp việc, chị T. cho hay: "Bức xúc về cách hành xử của chị giúp việc, ngay trong đêm vợ chồng tôi đã bàn bạc sa thải người này, để chị ta nghỉ lại hết đêm và tôi thanh toán tiền cho chị ấy ra khỏi nhà. Ban đầu gia đình tôi cũng có ý định báo công an, nhưng vì xét thấy con gái tôi không bị thương tích nên vợ chồng tôi lại thôi".


Mặc dù bé khóc thét nhưng người giúp việc này luôn "mạnh tay" với bé

Hiện tượng người giúp việc bạo hành trẻ đã diễn ra ở nhiều nơi, những tình huống tương tự đa phần được phát hiện sau khi chủ nhà xem lại camera.

Gần đây nhất, chị T.H (trú ở Hà Nội) về nhà thấy con trai mắt sưng húp, khóc thổn thức và nhớ lại lời nhắc nhở của bà ngoại là tại sao mỗi lần bà giúp việc bế bé trai hơn 3 tuổi thường khóc ré lên với vẻ bất thường. Chị T.H đã bí mật lắp camera để theo dõi người giúp việc.

Đến ngày 2/9, chị H. bàng hoàng vì xem được cảnh bà giúp việc cố tình ấn mạnh bình sữa vào miệng con trai, làm bé khóc thét! Mặc dù người giúp việc giỗ giành bé nín, nhưng sau đó người này lại đánh mạnh vào bụng và dùng cườm tay thúc mạnh vào ngực bé với mục đích cháu phải khóc to lên, gây sự chú ý với chị.

Theo chị H. người giúp việc nói trên cũng được thuê tại một trung tâm chuyên môi giới người giúp việc với giá 5 triệu đồng/ tháng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang