Hà Nội: Điều tra bác sĩ sản khoa trong đường dây mang thai hộ gần nửa tỷ đồng/trường hợp

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội cho biết, vừa triệt phá đường dây tổ chức mang thai hộ, đáng nói đường dây có liên quan đến cả bác sĩ sản khoa.

Ngày 7/4, thông tin từ lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Anh Thư (SN 1992, trú tỉnh Vĩnh Long), Phạm Ngọc Thảo (SN 1981, trú TP. Hồ Chí Minh) về hành vi Tổ chức mang thai hộ vì mục đích thương mại.

Ngoài ra cơ quan công an còn khởi tố bị can với Nguyễn Danh Hòa (SN 1962, trú Hà Nội, Hoà bác sĩ chuyên ngành sản khoa, cộng tác viên của nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội) vì liên quan đến đường dây trên.

Hà Nội: Điều tra bác sĩ sản khoa trong đường dây mang thai hộ gần nửa tỷ đồng/trường hợp - Ảnh 1.

Đối tượng Hoà

Bước đầu xác định, Thư và Thảo là những đối tượng môi giới. Trước đây, Thảo từng thụ tinh trong ống nghiệm nên quen biết Nguyễn Danh Hòa.

Trong khi đó, Thư thường tham gia trên các diễn đàn trên mạng xã hội nên biết về nhiều người có nhu cầu thụ tinh trong ống nghiệm. 

Năm 2019, Thư được khách đặt người mang thai hộ nên đã trao đổi với Thảo và được báo giá 400 triệu đồng. Thư đã báo lại với khách giá 480 triệu đồng, để ăn chênh lệch 80 triệu đồng.

Do khách "đặt hàng" muốn có con trai nên Thảo đã dàn xếp cấy 2 phôi vào 2 người phụ nữ cho chắc chắn. Việc cấy phôi do Nguyễn Danh Hòa thực hiện. 

Hà Nội: Điều tra bác sĩ sản khoa trong đường dây mang thai hộ gần nửa tỷ đồng/trường hợp - Ảnh 2.

Đối tượng Thư và Thảo

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-dieu-tra-bac-si-san-khoa-trong-duong-day-mang-thai-ho-gan-nua-ty-dong-truong-hop-161210704151405916.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang