Hà Nội: Hiện trường thương tâm vụ tai nạn khiến cháu bé dắt xe đạp tử vong

(lamchame.vn) - Tối ngày 19/8, trên đường Âu Cơ thuộc phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

Theo người dân cho biết, khoảng 21h45 tối cùng ngày, một cháu nhỏ (chưa rõ danh tính) đạp xe đạp theo hướng phố Phú Gia (phường Phú Thượng) đi về đường Âu Cơ thuộc phường Phú Thượng.

Hà Nội: Hiện trường thương tâm vụ tai nạn khiến cháu bé dắt xe đạp tử vong- Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến ngã rẽ, cháu nhỏ tấp vào sát lề rồi dừng lại để dắt xe qua đường. Tuy nhiên, thời điểm này, một tài xế lái xe máy xúc (chưa rõ danh tính) đi phía sau ôm cua rẽ phải thì va chạm với cháu bé đang dắt xe đạp.

"Sự việc xảy ra quá nhanh. Khi tôi vừa mới bước ra khỏi quán tạp hóa thì thấy một cháu nhỏ đang dắt xe đạp qua đường. Nhưng ngay phía sau là một chiếc xe máy xúc lao nhanh ôm cua rẽ phải rồi va vào cháu bé. Cháu bé bị bánh xe cán qua mà không kịp thốt lên một lời.

Hà Nội: Hiện trường thương tâm vụ tai nạn khiến cháu bé dắt xe đạp tử vong- Ảnh 2.

Hà Nội: Hiện trường thương tâm vụ tai nạn khiến cháu bé dắt xe đạp tử vong- Ảnh 3.
Hà Nội: Hiện trường thương tâm vụ tai nạn khiến cháu bé dắt xe đạp tử vong- Ảnh 4.

Mặc dù đã tối muộn nhưng rất đông người vẫn đứng lại xem. Nhiều người đau đớn, xót thương cho số phận của cháu bé

Mọi người ngồi ăn gần đó thấy vậy cũng hét lên nhưng tài xế vẫn lái xe lao nhanh bỏ chạy. Một vài người đã lấy xe máy đuổi theo, chặn chiếc xe lại rồi báo cho cơ quan công an", Anh T. - người chứng kiến vụ việc kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hà Nội: Hiện trường thương tâm vụ tai nạn khiến cháu bé dắt xe đạp tử vong- Ảnh 5.

Ghi nhận của chúng tôi, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 100m, một chiếc xe máy xúc bị chặn lại bởi 2 xe máy. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng túc trực tại ví trị chiếc xe máy xúc này.

Cũng theo một số người dân cho biết, tài xế lái xe máy xúc vừa lái xe, vừa dùng điện thoại nên đã không để ý và lái xe va vào cháu bé. Vụ va chạm khiến cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

Ghi nhận của chúng tôi, khoảng 23h00, người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường. Tất cả đều đau đớn, bật khóc ngay sau khi xác nhận đó là người thân của mình.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang