Hà Nội: Một cháu bé ngã từ tầng 2 ZARA bị thương

Sự việc xảy ra vào tối ngày 11/6 tại một trung tâm thương mại trên đường Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân đang mua sắm ở khu vực Zara trong một trung tâm thương mại hốt hoảng hiện một cháu bé ngã từ tầng 2 xuống khu sàn của tầng 1. Tuy nhiên, khi kiểm tra xung quanh không thấy người thân của bé, nhân viên bảo vệ lập tức cùng người dân đã đưa cháu bé đi cấp cứu.

Hà Nội: Cháu bé bị ngã từ tầng 2 khi đi mua sắm cùng người thân - Ảnh 1.

Một cháu bé ngã khi người lớn không để ý khi đi chơi tại trung tâm thương mại (Ảnh minh họa tại một trung tâm thương mại)

Liên quan đến sự việc trên, tối cùng ngày, trao đổi với PV, đại diện cho trung tâm thương mại nói trên xác nhận có sự việc và cho biết, hai cháu bé được một nhân viên của bố mẹ (người làm việc cho công ty của bố mẹ) đưa đi chơi. 

Tuy nhiên, trong lúc nhân viên này không để ý nên một trong hai cháu bé đã bị ngã xuống đất, bị thương.

"Ngay khi phát hiện, bảo vệ của trung tâm đã cùng người dân tìm người thân cho bé nhưng không ai xác nhận. Khi đưa đến bệnh viện bố mẹ cháu mới biết, hiện tại bé không có vấn đề gì mà chỉ bị xây xước nhẹ. Bố mẹ cháu bé đã đến cảm ơn các nhân viên bảo vệ đã giúp đỡ", một đại diện nói.

Một lần nữa, vụ việc xảy ra là hồi chuông cảnh báo các bậc cha mẹ nên để ý đến con cái của mình khi đi chơi ở các trung tâm, khu nhà cao tầng, tránh để xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang