Hà Nội: Một phòng trong Viện Triết bốc cháy

Tòa nhà của Viện Triết học ở đường Láng Hạ (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy, khói lửa nghi ngút bốc ra ngoài khiến nhiều người chứng kiến hoảng sợ. Sau khi được người dân thông báo, bảo vệ của tòa nhà vội vã tiến hành dập lửa và báo lực lượng PCCC.

Khoảng hơn 22h ngày 5/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Viện Triết học, số 59 đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đám cháy bùng phát tại 1 phòng thuộc tầng 5 của tòa nhà, nhanh chóng lan nhanh, cột khói bốc cao nghi ngút khiến nhiều người dân chứng kiến sự việc hết sức lo lắng, hoảng sợ.

Hà Nội: Một phòng trong Viện Triết học bất ngờ bốc cháy, người dân phát hiện khói lửa hoảng hốt thông báo bảo vệ - Ảnh 1.

Nhiều xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường - Ảnh: Minh Nhân

Hà Nội: Một phòng trong Viện Triết học bất ngờ bốc cháy, người dân phát hiện khói lửa hoảng hốt thông báo bảo vệ - Ảnh 2.

Tầng 5 của tòa nhà nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Minh Nhân

Nhận tin báo, lực lượng PCCC Hà Nội đã điều 2 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tiến hành khống chế hỏa hoạn. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản chưa thể thống kê.

Theo lời kể của người dân có mặt tại hiện trường, vụ cháy gây khói nghi ngút, người dân phát hiện nên đã vội vàng thông báo cho bảo vệ tòa nhà.

Khói bốc cao được người dân phát hiện thông báo cho bảo vệ - Ảnh: FB

Hà Nội: Một phòng trong Viện Triết học bất ngờ bốc cháy, người dân phát hiện khói lửa hoảng hốt thông báo bảo vệ - Ảnh 4.

Hiện trường hiện đã bị phong tỏa - Ảnh: Minh Nhân

Hiện tại, toàn bộ tòa nhà của Viện Triết học đã bị phong tỏa. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang