Hà Nội: Nam thanh niên đánh liều vào hàng cầm đồ để trộm điện thoại nhưng bị bắt quả tang tại trận

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại màn bắt trộm trong đêm xảy ra ở một tiệm cầm đồ tại Hà Nội.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một nam thanh niên tuổi còn khá trẻ đã liều lĩnh vào một cửa hàng cầm đồ tại Hà Nội để trộm điện thoại. Tuy nhiên, hành động này của nam thanh niên nhanh chóng bị chủ cửa hàng điện thoại phát hiện.

Hà Nội: Nam thanh niên đánh liều vào hàng cầm đồ để trộm điện thoại nhưng bị bắt quả tang tại trận
Nam thanh niên vừa quỳ vừa mếu máo xin tha. Ảnh cắt từ clip

Sau khi bị bắt lại, nam thanh niên quỳ xuống sàn khóc lóc, xin tha thứ trước một nhóm người trong cửa hàng, vừa quỳ nam thanh niên vừa mếu máo xin tha: ''Em xin hứa, em sẽ đền. Xin mọi người tha cho em''.

Trong khi đó, một người phụ nữ (chủ cửa hàng) vừa chỉ tay vào mặt nam thanh niên vừa tuyên bố: "Nhìn lại nhé, đừng bao giờ bước chân vào đây nữa''. Được biết hẳn còn có một đồng phạm nhưng tên này đã kịp trốn thoát.

Hà Nội: Nam thanh niên đánh liều vào hàng cầm đồ để trộm điện thoại nhưng bị bắt quả tang tại trận
Nam thanh niên hứa sẽ đền đồ lấy trộm. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất ngờ trước hành động liều lĩnh của nam thanh niên nói trên.

Tài khoản H.K bình luận: "Những tên trộm cắp như thế này cứ đưa ra công an giải quyết, tha 1 lần rồi lần sau lại trộm cắp nhà khác''.

Nickname L.H.C thì dự đoán: ''Mùa WC đang náo nhiệt như thế này chắc nam thanh niên này cũng thua vài trận kèo trên nên mới ra nông nỗi này. Thay vì đi cướp thì tiết chế lại thói đỏ đen, cá cược của mình có phải vừa vui mà lại khỏe người không? Xem WC mà ham mấy kèo cá độ hơn thua rồi đi ăn trộm thế này thì chỉ xác định lên phường ngồi''.

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra ở một tiệm cầm đồ trên phố Đặng Dung (Hà Nội) tối ngày hôm qua, 20/6.

 

Theo thời đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang