Hà Nội: Nghi vấn giúp việc bạo hành bé 3 tháng tuổi vì không ngủ

Theo thông tin được chia sẻ ở đoạn clip đang gây xôn xao dư luận, một em bé mới 3 tháng tuổi bị bà giúp việc lớn tuổi rung lắc và thậm chí còn đánh vào gáy chỉ vì không chịu ngủ.

Cách đây ít phút, trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ xuất hiện đoạn clip được cho là giúp việc bạo hành trẻ nhỏ. Theo những thông tin trang fanpage này cung cấp, vụ việc xảy ra tại Chương Mỹ (Hà Nội) hôm 22/3 vừa và nạn nhân bị hành hạ trong clip mới chỉ 3 tháng tuổi.

Trong clip, bé sơ sinh 3 tháng tuổi khóc không chịu ngủ nên bị bảo mẫu bế lên, ru ngủ một cách thô bạo. Cổ cháu bé 3 tháng còn chưa cứng mà bị bảo mẫu lật qua lật lại tàn bạo. 

Người đăng tải clip cũng chia sẻ: "Khốn nạn thật! Cháu bé mới hơn 3 tháng tuổi (não bộ đang còn rất non nớt) mà bà giúp việc hành hạ như này, hậu quả sẽ ảnh hưởng đến trí tuệ sau này của bé! Bà không có nhân tính à?". 

Chỉ trong chốc lát, clip này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều thành viên diễn đàn. Hầu hết các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành động của người bảo mẫu đứng tuổi.

Bạn Dung Tran chia sẻ: "Mình cũng đang có con nhỏ như thế, điên quá đi xem mà lộn hết cả ruột". Bạn Huong Ciu Ciu đồng cảm: "Mình cũng đang có con mới hơn 3 tháng nhìn thấy cảnh này mà điên quá". Trong khi đó, bạn Mỹ Phương bình luận: "Tàn nhẫn thật. Bỏ tù khổ sai cho hết cuộc đời bả luôn mới hả lòng".

Bạn Mai Hoa cho biết: "Sao bao nhiu vụ rùi mà không sợ nhỉ? Bị bắt được cái rồi nói tui hối hận vì hành động của mình. Thứ gì chứ không phải người". 

Đây không phải lần đầu tiên chuyện tương tự xảy ra.  Gần đây nhất là tối 22/11/2017, tài khoản Facebook N.P. đăng clip gần 2 phút lên trang cá nhân, tố bà Nguyễn Thị Hàn hành hạ bé gái mới sinh. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo hình ảnh do camera ghi lại, nữ giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho cháu bé gào khóc.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, làn sóng phẫn nộ trước hành vi bạo hành trẻ em xuất hiện trên mạng xã hội. Phần lớn dân mạng lên án hành động của người giúp việc quá độc ác, vô cảm. Họ cho rằng cơ quan chức năng cần trừng trị nghiêm người này.

Theo khai nhận ban đầu, bà Hàn được gia đình chị N.P. thuê làm giúp việc gần 2 tháng trước. Từ ngày 20 đến 22/11, bà đã 3 lần đánh bé gái mới sinh là con của chủ nhà.

Ngày 1/12, lãnh đạo Công an TP Phủ Lý (Hà Nam), cho biết đơn vị đã khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) về tội Hành hạ người khác. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang