Hà Nội: Nữ tài xế đỗ ô tô chặn ngang barrier đường tàu rồi bỏ đi mất

Đúng lúc này có tàu chạy tới, còi cảnh báo kêu inh ỏi nhưng barrier thì không thể khép lại được do đã bị chiếc xế hộp chặn lại. Sự việc được ghi nhận trưa ngày 03/07 tại ngã ba đường sắt Giải Phóng - Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng 11h trưa nay 03/07, tại ngã ba đường tàu Giải Phóng - Phan Đình Giót, một người phụ nữ đi chiếc ô tô hiệu Mazda từ đâu tới, vô tư đỗ xe chặn ngang barrier (rào chắn) rồi bỏ đi mất dạng.

Đúng lúc này thì có tàu sắp chạy tới nên đèn cảnh báo được bật lên kèm tiếng còi báo hiệu inh ỏi. Nhưng do đã bị chiếc xế hộp vô duyên chặn ngang, nên rào chắn không thể khép lại được, vì thế mà nhiều phương tiện vẫn tiếp tục vượt qua do... không có gì chặn lại.

Sự việc khiến nhiều người dân chứng kiến vô cùng hoảng hốt, nháo nhác tìm chủ nhân chiếc xe do lo ngại nguy cơ xảy ra tai nạn nếu barrier không được đóng. Rất may, một lúc sau thì một nhân viên trực trạm đã gọi được người nữ chủ xe, chị này sau đó đã nhanh chóng kịp lùi xe lại trước khi tàu đến.

Vụ việc lần này là lời cảnh báo nghiêm khắc dành cho các tài xế, cần phải nâng cao ý thức tham gia giao thông, trước khi đỗ xe cần quan sát kỹ lưỡng, chỉ đỗ xe ở đúng nơi quy định. Vụ việc tuy đã may mắn không để lại hậu quả nào, nhưng nữ tài xế nói trên chắc chắn sẽ phải đối mặt với những hình thức xử phạt nghiêm khắc vì hành vi của mình.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang