Hà Tĩnh: Ghi nhận thêm 2 ca dương tính với virus SARS-CoV-2

2 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 này đã được cách ly y tế tập trung trước đó.

Sáng 10/6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Các trường hợp này là L.H.Đ.A (SN 2008, ở phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) và P.Q.H (SN 1972, xóm Trung Hòa, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà).

Trong đó, P.Q.H là thành viên thứ 4 của gia đình có 3 mẹ con dương tính với SARS-CoV-2 đã công bố trước đó (BN9245, BN9247, BN9248). Trường hợp này đã được cách ly tập trung.

Hà Tĩnh: Ghi nhận thêm 2 dương tính với virus SARS-CoV-2  - Ảnh 1.

Phong tỏa trục đường Xuân Diệu (phường Bắc Hà) - khu vực bệnh nhân L.H.D.A sinh sống

Còn ca bệnh L.H.Đ.A, vào chiều 3/6 đã cùng gia đình đi tắm biển Xuân Hải (thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà), sau đó đã tắm tại điểm tắm nước ngọt công cộng do huyện quản lý.

Sau khi có thông báo tìm người của ngành Y tế liên quan đến điểm tắm công cộng trên. Bệnh nhân đã khai báo y tế và được cách ly tập trung tại trường tiểu học Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh vào sáng 9/6. Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay khi có kết quả xét nghiệm, các ngành chức năng Hà Tĩnh đã lập 5 chốt phong tỏa khu vực bệnh nhân L.H.Đ.A sinh sống và triển khai các biện pháp phòng chống dịch liên quan đến 2 bệnh nhân theo quy định.

Tính đến thời điểm này, các cơ quan chức năng Hà Tĩnh đã phát hiện trên địa bàn 16 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang