Hà Trần lần đầu nói về chuyện vì tình mà bỏ ra nước ngoài định cư khi đang nổi tiếng nhất

Diva Hà Trần cho biết, ngày đó, khi quyết định ra đi, người thân và bạn bè đồng nghiệp ai cũng tiếc nuối cho cô.

Mới đây, Diva Hà Trần đã có mặt trong chương trình "Không Cay Không Về" mùa 2. Là một trong 4 Diva của làng âm nhạc Việt Nam, sự xuất hiện của cô đã khiến cho nhiều khán giả mong chờ và phấn khích.

Khi bắt đầu chương trình, Diva Hà Trần cho biết cô có 2 nguyên nhân để xuất hiện trong "Không Cay Không Về". Thứ nhất là vì muốn gặp MC Thùy Minh và thứ hai là muốn xem Thùy Minh ăn cay được tới đâu.

Tiếp đến, tại đây, nữ Diva sinh năm 1977 cũng đã lên tiếng về việc sang Mỹ định cư. Khi MC Thùy Minh hỏi rằng liệu Hà Trần có tiếc nuối không khi sự nghiệp của mình đang ở một thời kỳ đỉnh cao nhưng lại quyết định ra đi như thế. Hà Trần cho biết khi đưa ra ý định đó mọi người xung quanh ai cũng tiếc cho cô nhưng đến thời điểm hiện tại nữ Diva không hề hối hận về điều đó.

"Khi Hà quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng thì từ khán giả cho đến anh em trong nhà hay tất cả những ai quen Hà đều bảo là phí thế! Đi đúng cái thời nổi nhất. Hà nghĩ là Hà có cái lựa chọn của Hà. Nếu mà nói là ra đi vì tình thì nó sến súa quá! (cười) Nó chỉ là một phần thôi. Hà có được cho mình một cuộc sống rất là an yên và ổn định. Và Hà hạnh phúc, đó là cái lựa chọn của Hà", Hà Trần nói.

Hà Trần lần đầu nói về chuyện vì tình mà bỏ ra nước ngoài định cư khi đang nổi tiếng nhất   - Ảnh 2.
 
Hà Trần lần đầu nói về chuyện vì tình mà bỏ ra nước ngoài định cư khi đang nổi tiếng nhất   - Ảnh 3.
 

Ngoài ra, Hà Trần còn cho biết khi qua Mỹ cô lười hơn hẳn. Chính vì thế, cô đã dành rất nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình và chỉ đi hát vào một khoảng thời gian cố định trong tuần.

Sau phần chia sẻ của Hà Trần có thể thấy được cô là một người sống vô cùng tình cảm. Là một trong 4 Diva của làng nhạc Việt cùng Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh; Hà Trần đã làm thổn thức biết bao thế hệ người yêu nhạc bằng giọng hát cao vút, trong trẻo của mình.

Hà Trần lần đầu nói về chuyện vì tình mà bỏ ra nước ngoài định cư khi đang nổi tiếng nhất   - Ảnh 4.
 
Hà Trần lần đầu nói về chuyện vì tình mà bỏ ra nước ngoài định cư khi đang nổi tiếng nhất   - Ảnh 5.
 
Hà Trần lần đầu nói về chuyện vì tình mà bỏ ra nước ngoài định cư khi đang nổi tiếng nhất   - Ảnh 6.
 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Trần vẫn chọn sang Mỹ định cư. Được biết, bên cạnh việc đi hát, Hà Trần cùng chồng đi du lịch nhiều nơi. Lúc con gái ra đời, cô thường phải đi lưu diễn nên chồng nghỉ việc ở nhà chăm con. Cô trở thành người kiếm tiền chính trong gia đình. Trở thành một người vợ, một người mẹ nhưng niềm đam mê trong con người Hà Trần vẫn chưa bao giờ hết.

Dù cho không còn hoạt động thường xuyên ở Việt Nam nhưng trong lòng người hâm mộ, Hà Trần vẫn là một nữ Diva đầy tài năng và sáng chói. Hi vọng trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ còn gặp gỡ và nhìn thấy hình ảnh của cô nhiều hơn tại các sân khấu Việt Nam.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang