Hai con gái của ca sĩ tỷ phú Hà Phương về Việt Nam làm từ thiện cùng mẹ

Trong lần về nước ngắn ngày, nữ ca sĩ Hà Phương đã đưa hai con gái Diana và Angelina đi làm từ thiện giúp đỡ trẻ em mồ côi thiếu thốn tại Đồng Nai.

Mới đây, Hà Phương đã cùng 2 cô công chúa nhỏ là Diana và Angelina về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Nhân dịp này, người đẹp đã tranh thủ dẫn các con đi từ thiện tại Tịnh Thất Quan Âm. 

Được biết, dù thời gian ở lại Việt Nam ngắn ngủi chỉ được 9 ngày nhưng nữ ca sĩ vẫn sắp xếp lịch trình để có hoạt động ý nghĩa này. Chuyến đi từ thiện của Hà Phương không chỉ mang đến niềm vui cho các trẻ em mồ côi mà đó còn là bài học về sự sẻ chia trong cuộc sống mà cô muốn gửi đến các con của mình. 

cHaPhuong-TuthienLongThanh-19285

Không diện đồ cầu kì, Hà Phương xuất hiện tại tịnh thất trong bộ trang phục thanh lịch, tinh tế. Người đẹp nhận được lời khen về nhan sắc trẻ trung, khó đoán ra tuổi thật.

cHaPhuong-TuthienLongThanh-19300

Chia sẻ về hoạt động từ thiện lần này, bà xã tỷ phú Chính Chu cho biết: "Vào tháng 12 năm ngoái, Hà Phương đã đến viếng thăm Tịnh Thất Quan Âm ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai một lần rồi. Và lúc đó Hà Phương tự hứa với lòng rằng sẽ quay lại đây thêm lần nữa. Hà Phương mong muốn có thể góp chút sức mình để các em nhỏ mồ côi được vui vẻ, ấm no hơn. Các em bé ở đây đều rất ngoan ngoãn, dễ thương nhưng cũng thiếu thốn nhiều thứ. Điều đó khiến Hà Phương càng thấy thương cảm, xúc động khó nói nên lời".

1 HA PHUONG 4

Bên cạnh việc gửi tặng một số tiền để các sư cô lo chi phí cho các bé mồ côi, Hà Phương còn chuẩn bị nhiều phần quà như: gạo, đường, dầu ăn, cặp táp, ba lô, giúp các bé trong việc ăn uống, đến trường.

cHaPhuong-TuthienLongThanh-19321

Đặc biệt, con gái Hà Phương tuy nhỏ nhưng đã biết san sẻ bánh cho các bạn đồng trang lứa. Cô bé đã đem bánh từ Mỹ về để tặng cho các em mồ côi. Ở Mỹ, cô bé cũng đã giành chiến thắng trong cuộc thi kêu gọi mọi người mua bánh để quyên tiền cho hội từ thiện.

cHaPhuong-TuthienLongThanh-19389

Ngoài đóng góp vật chất, Hà Phương còn mời bác sĩ Trần Ngọc Sĩ, bác sĩ Vinh và y tá cùng đi theo trong chuyến từ thiện này để khám bệnh, phát thuốc, cốm trẻ em cho các bé mồ côi và các cụ già người dân tộc trong làng gần đó.

cHaPhuong-TuthienLongThanh-19549

Cô cũng không chọn cách "đổ tiền" quá nhiều vào đồ hiệu chỉ để phục vụ cho vẻ bề ngoài như nhiều phu nhân tài phiệt khác.

cHaPhuong-TuthienLongThanh-19609

Hai con gái của Hà Phương sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng cô luôn tận dụng những khoảng thời gian hiếm hoi để đưa hai con về Việt Nam, vừa thăm ông bà vừa đi giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, giúp các con gắn bó hơn với mảnh đất quê hương.

cHaPhuong-TuthienLongThanh-19627

Thời gian này, Hà Phương ghi dấu với khán giả qua MV triệu view "Memories of Love" và bộ phim điện ảnh ăn khách "Finding Julia" do cô đóng chính, tham gia sản xuất và viết kịch bản.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang