Hai con gái MC Quyền Linh được gọi là "nữ thần đồng phục" khi bắt đầu năm học mới

Chỉ với những hình ảnh ngày đầu năm học mới, hai cô con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh lại tiếp tục gây "bão" mạng xã hội.

Doanh nhân Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh kỷ niệm ngày đầu tiên vào năm học mới của Lọ Lem và Hạt Dẻ bằng loạt ảnh xinh đẹp của các con trong bộ đồng phục.

Cô chia sẻ: “Mẹ chụp vội vài tấm kỷ niệm ngày đầu tiên của năm học mới. Mong hai con gái cùng tất cả các bạn học sinh sẽ có một năm học thật nhiều trải nghiệm và niềm vui”.

Hai con gái MC Quyền Linh được gọi là nữ thần đồng phục khi bắt đầu năm học mới - Ảnh 1.

Lọ Lem

Hai con gái MC Quyền Linh được gọi là nữ thần đồng phục khi bắt đầu năm học mới - Ảnh 2.

Hạt Dẻ

Hai cô con gái Lọ Lem, Dạ Dẻ được cư dân mạng khen ngợi là "nữ thần đồng phục" bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong veo. Hai chị em đều sở hữu chiều cao 1m70 nên càng để lại ấn tượng với nhiều người.

Được biết, Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh , sinh năm 2005; Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008. Càng lớn, hai cô bé ngày càng trổ mã, xinh đẹp động lòng người. Nhiều người hâm mộ khuyến khích Quyền Linh cho con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz, nhưng nam MC vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước tiên.

"Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế" - Quyền Linh nói.

Hai con gái MC Quyền Linh được gọi là nữ thần đồng phục khi bắt đầu năm học mới - Ảnh 3.

Hai con gái MC Quyền Linh được gọi là nữ thần đồng phục khi bắt đầu năm học mới - Ảnh 4.

Hai con gái MC Quyền Linh được gọi là nữ thần đồng phục khi bắt đầu năm học mới - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của doanh nhân Dạ Thảo, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều đang theo học tại một trường quốc tế song ngữ hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức học phí khủng.

Chu cấp cho các con đủ đầy nhưng vợ chồng Quyền Linh luôn dạy con cái cách sống giản dị, quan tâm chia sẻ với mọi người, biết trân trọng sức lao động, biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất…

"Tôi dạy con ngủ dưới đất, ăn cơm giản dị. Tôi luôn dạy bé phải nhìn tôi mà noi gương, tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức của mình" - MC Quyền Linh từng giãi bày.

 

Link gốc: https://tienphong.vn/hai-con-gai-mc-quyen-linh-duoc-goi-la-nu-than-dong-phuc-khi-bat-dau-nam-hoc-moi-post1462658.tpo

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang