Hai công nhân bị nhóm bảo vệ hành hung dã man ở Sài Gòn

Hai công nhân bị nhóm người mặc đồng phục bảo vệ tung cước đánh hội đồng ở một công trình tại quận 2.

Công an quận 2 (TP HCM) chiều 12-8, cho biết đang xác minh vụ một nhóm bảo vệ hành hung một công nhân ở công trình xây dựng trên địa bàn. Hành vi này bị người dân quay clip tung lên mạng khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Trước đó, ngày 11-8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai công nhân bị nhóm người mặc đồng phục bảo vệ tung cước đánh hội đồng ở một công trình tại quận 2.

Cảnh nam thanh niên bị tấn công gục tại chỗ

Trong clip, nam thanh niên bị nhóm bảo vệ đánh đá, dùng dùi cui, nón bảo hiểm đánh trong tư thế không thể bỏ chạy. Nhiều người thấy ra tay tàn nhẫn đã can ngăn và hô hoán: "Làm gì mà đánh người ta dữ vậy?", "Muốn đánh chết người hả?", "Thôi. Thôi đi. Đừng có đánh nữa em ơi. Có gì kêu công an tới đi".

Đoạn clip được đăng tải và nhanh chóng lan truyền khắp cộng đồng mạng. Nhiều người vô cùng bức xúc trước cách xử lý "quá tay" của nhóm bảo vệ.

Công an quận 2 xác minh ban đầu xác định nhóm công nhân vào công trình xây dựng nhưng không đội nón bảo hiểm thi công nên bị bảo vệ nhắc nhở. Từ đó nhóm công nhân và nhóm bảo vệ lời qua tiếng lại dẫn đến nam công nhân bị đánh hội đồng.

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, Công an quận 2 đã mời tất cả về trụ sở lấy lời khai, xác minh và xử lý.

Theo nld.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang