Hải Dương: Nam sinh tử vong bất thường, trước đó có mâu thuẫn với bố

(lamchame.vn) - Người dân thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, bàn tán xôn xao về cái chết của cháu T.Đ.P.S (SN 2006, trú tại Đội 12 cùng thôn).

Hải Dương: Nam sinh tử vong bất thường, trước đó có mâu thuẫn với bố - Ảnh 1.

Hình minh họa

Ngày 7/6, thông tin từ ông Nguyễn Xuân Thiêm, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang (Hải Dương), cho biết, công an đang xác minh nạn nhân T.Đ.P.S (SN 2006, trú tại Đội 12 cùng thôn) tử vong nghi vấn có bất thường.

Ông Thiêm cho hay, đây là vụ việc không mong muốn và đau lòng, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ, chưa có kết luận.

Theo thông tin ban đầu, trưa 6/6, cháu S. được Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trả về nhà trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, đến sáng nay bệnh nhân đã tử vong.

Thông tin từ quần chúng nhân dân phản ánh, sự việc cháu S. bị trả về có dấu hiệu bất thường nên chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng công an xã tới địa bàn nắm tình hình, xác minh và báo cáo Công an huyện Ninh Giang cùng cơ quan chức năng.

Đại diện UBND xã Vĩnh Hòa cho biết thêm, trong sáng nay, gia đình đã lo hậu sự cho cháu S. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh thông tin dư luận cho rằng tối 5/6, sau khi ăn cơm ở nhà xong, cháu S. có đi chơi về muộn, sau đó có xô xát với bố đẻ dẫn đến bị thương và được gia đình đưa cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang. Do vết thương nặng nên nam sinh được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Được biết, cháu S. là con lớn trong gia đình và có em gái vừa học xong lớp 8 Trường THCS Vĩnh Hòa. Bố mẹ của S. làm công nhân tại một công ty trên địa bàn huyện Ninh Giang. Hiện tại, cháu S. đang học lớp 12 Trường THPT Ninh Giang và chuẩn bị thi tốt nghiệp.

Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa cho biết thêm, tối hôm qua (6/6), bố của cháu S. đã được cơ quan công an triệu tập lên làm việc liên quan đến thông tin dư luận cho rằng trước đó có mâu thuẫn với con trai, đến trưa nay người đàn ông này vẫn chưa được về nhà.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang