Hãi hùng xe bồn chở phân phát nổ ngay trước sảnh chung cư ở Hà Nội

(lamchame.vn) - Sự cố nổ xe chở chất thải xảy ra trên sân và sảnh tòa chung cư ở khu đô thị Nam Trung Yên.

Chiều 4/6, tại sảnh tòa nhà A14B2 khu đô thị Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) một xe bồn chở phân bỗng dưng phát nổ.

Rất may vụ nổ xảy ra không làm ai bị thương nhưng toàn bộ tài sản và sân chung cư bị nhiễm bẩn. Vụ nổ khiến một ô tô chở khách dừng sát đó cũng bị ảnh hưởng.

Theo thông tin từ nhiều người dân chứng kiến vụ việc, chiếc xe bồn chở phân đi từ nơi khác về đến đoạn đường trước sảnh tòa nhà thì bất ngờ phát nổ lớn. Tuy không có thiệt hại gì về người nhưng dân cư sống quanh khu vực xảy ra vụ nổ được một phen hoảng sợ.

"Tiếng nổ lớn như bom, ban đầu tôi nghĩ do nổ trạm biến áp, khi chạy ra ngoài thì thấy chất thải bắn tung tóe khắp sảnh", một người dân chứng kiến sự việc cho hay.


Chất thải tung tóe ra đường cộng với mùi hôi thối cũng nồng nặc khắp nơi khiến ai đi qua cũng phải bịt mũi nhịn thở.

Sau sự cố, nhóm công nhân đã báo công ty điều xe bồn chở nước đến rửa, dọn vệ sinh khu vực.

Được biết đây không phải lần đầu tiên những sự cố như thế này xảy ra. Cuối năm 2014, những người dân đang đi bộ trên một con phố đông đúc ở thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã không giấu nổi nỗi sợ hãi xen lẫn sự tức giận khi bị trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của một vụ nổ xe bồn chở phân.

Do chiếc xe tải chở thùng chứa phân đang lưu thông trên đường thì đột nhiên phát nổ nên những người dân qua lại trên đường cũng như hộ dân sinh sống quanh đó đã không kịp "tẩu thoát".

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang