Hai ngôi sao Trấn Thành, Ngô Kiến Huy “giúp sức” kiếm người yêu cho Jang Mi

(lamchame.vn) - Hiện “Thánh nữ bolero” Jang Mi sẽ trở thành tâm điểm Tập 4 Người ấy là ai? Trợ giúp cho cô tìm chàng độc thân phù hợp bên cạnh Hoa hậu Hương Giang sẽ là 3 cố vấn: Ngô Kiến Huy, Châu Đăng Khoa và Phan Lê Ái Phương.

Mới đây, khi vừa xuất hiện trên sân khấu Người ấy là ai? Jang Mi lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Thế nhưng trong lúc Hương Giang còn đang tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của cô ca sĩ thì Châu Đăng Khoa bất ngờ “phá đám” bằng phát biểu: “Những người xinh thường hay ế đúng không em? Anh cũng đang ế nè!”.

 

Không chỉ xuất hiện ở vị trí nữ chính khiến ban cố vấn bất ngờ 1 mà việc Jang Mi thừa nhận mình không có nhiều kinh nghiệm yêu đương càng khiến mọi người ngạc nhiên 10. Nữ ca sĩ tiết lộ mình từng tìm hiểu 1 người trong 2 năm, nhưng vì bận rộn mà cả 2 không thể tiến xa. Vì vậy, đến với Người ấy là ai?, Jang Mi hy vọng có thể tìm được đúng người – đúng thời điểm. Nghe đến đây, Hương Giang lập tức khẳng định hôm nay sẽ giúp “cô em gái” có thêm những trải nghiệm mới trong tình yêu. Ngô Kiến Huy vội vàng bổ sung: “Kể cả hôm nay không chọn được ai thì em vẫn còn một bến đỗ nữa: đó là Anh Đức”. Thế nhưng, Châu Đăng Khoa bất ngờ phản đối: “Anh Đức là của em!” rồi quay sang Trấn Thành: “Không phải hôm bữa anh làm mai Anh Đức cho em hả?” khiến A Xìn chỉ biết câm nín.

 

Đặc biệt, sau phút hoang mang vì Châu Đăng Khoa, dàn cố vấn chính thức bắt tay vào nhiệm vụ chính. Đang lúc Jang Mi tỏ ra bối rối với 5 ứng viên nam ngang tài ngang sắc trên sân khấu thì Hương Giang đã nhanh chóng nhận định chàng trai đầu tiên với tài hoạt ngôn sẽ là ẩn số đầy nguy hiểm. Ngô Kiến Huy và Châu Đăng Khoa khá đồng quan điểm khi cùng đưa bảng Đã có chủ cho chàng trai này.

Song trái với 2 nam cố vấn, Ái Phương lại nhận định những người khéo ăn nói mới càng dễ độc thân. Nghe đến đây, Châu Đăng Khoa một lần nữa phản ứng: “Em ít nói mà em vẫn ế đây này!”. Dĩ nhiên phát biểu này liền bị Trấn Thành và 3 cố vấn còn phản ứng ngay. Không biết có phải vì tổn thương hay thế nào mà sau phút bị “sỉ nhục”, nam ca sĩ bèn đổi đáp án sang Độc thân. Đến đây, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy lại được phen cùng ý kiến: “Biết tại sao Khoa độc thân rồi chứ! Chính kiến thì không có, suốt ngày ngồi trong nhà viết nhạc, chỉnh nhạc thì ai mà yêu…”.

 

Dù không gây nhiều chú ý như ứng viên đầu tiên, tuy nhiên chàng trai thứ 2 lại khiến Ái Phương có chút “bứt rứt”: “Em muốn hỏi bạn ấy sinh ngày nào quá!”. Trong khi các cố vấn còn chưa hiểu lý do, nữ ca sĩ đã giải thích rằng muốn xem chàng trai này có phải thuộc cung Cự Giải hay không - bởi có một nghiên cứu cho thấy Cự Giải là cung có nhiều người Giới tính thứ 3 nhất thế giới. Phát biểu này khiến Ngô Kiến Huy và Châu Đăng Khoa “phát nhột” bởi cả 2 đều cùng cung Cự Giải.

Bên cạnh việc đưa ra những phát biểu đầy thông số khoa học, Ái Phương với lời khẳng định sẽ “dùng những vấp ngã, những vết xe chị từng đi qua để giúp em gái” khiến mọi người sửng sốt khi nhận định lý tưởng và lãng mạn như chàng trai số 3 rất dễ thuộc nhóm Giới tính thứ 3. Phát biểu này khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Em bất hạnh quá Ái Phương, em không yêu được người lãng mạn, đẹp trai nên em ghét bỏ đúng không…”. Không chỉ khiến ban cố vấn bùng nổ tranh cãi, chàng trai này cũng là người khiến Hương Giang nghi ngờ anh có thể là “fan cứng” của Jang Mi. Phát biểu này của Hương Giang khiến Châu Đăng Khoa vội can ngăn: “Em ơi, đừng yêu fan hâm mộ. Thần tượng nên nhìn từ xa thôi chứ tới gần mất cái thần còn cái tượng thì tình cảm dễ tan vỡ lắm...”.

Ngoài việc “té ghế” vì những kết luận bất ngờ của Châu Đăng Khoa và Ái Phương, tập 4 Người ấy là ai? còn được dịp chứng kiến việc Hương Giang liên tiếp một mình một chiến tuyến khi ở 2 ứng viên cuối, nữ hoa hậu liên tiếp đưa kết luận ngược hoàn toàn với 3 cố vấn còn lại. Giữa 1 Hương Giang đã trải qua 3 tập ngồi ghế cố vấn và 1 Ái Phương đầy kinh nghiệm, ai sẽ phán đoán chính xác hơn?

Thường xuyên tìm cách “vạch mặt nhau”, ban cố vấn liệu có thể đồng lòng giúp Jang Mi “về đích” thành công? Quan trọng hơn, với 1 cô gái chỉ là “lính mới” trong lĩnh vực tình trường lại bị “làm khó” bởi 5 cực phẩm trên sân khấu, Jang Mi liệu có thể đưa ra những lựa chọn chính xác cũng như tìm thấy chàng độc thân phù hợp với mình?…Tập 4 Người ấy là ai? phát sóng lúc 21h thứ Sáu - 23/11 trên kênh HTV2 và Giải Trí TV.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang