Hải Phòng: Bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà kèm lời nhắn "tôi không nuôi được"

Bé gái 8 tháng tuổi bị bố mẹ bỏ rơi trước cửa nhà dân kèm theo lời nhắn nhờ gia đình nuôi hộ. Hiện chính quyền địa phương đang phát thông báo tìm kiếm người thân của cháu bé.

Ngày 7/10, lãnh đạo UBND xã Quảng Thanh (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, vào khoảng 23h ngày 6/9, một người dân đã phát hiện bé gái khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà.

Hải Phòng: Bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà kèm lời nhắn tôi không nuôi được - Ảnh 1.

Chủ ngôi nhà là bà Nguyễn Thị Chín (thôn Giếng, xã Quảng Thanh). Theo bà Chín thời điểm trên bà phát hiện có 1 thùng xốp đặt trước cửa nhà mình động đậy. 

Thấy lạ, bà Chín đã mở ra thì giật mình phát hiện một bé gái được lót chăn cẩn thận, bên trong có túi đựng 2 bộ quần áo, 1 bình sữa, 1 hộp sữa bột và lá thư viết tay.

Lá thư vỏn vẹn nội dung: "Tôi sinh cháu bé ngày 4/2/2020. Do điều kiện kinh tế khó khăn tôi không nuôi được. Tôi đặt cháu ở đây, ông bà cô bác nào gặp cháu nuôi dạy cháu nên người. Tôi xin cảm ơn".

Hải Phòng: Bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà kèm lời nhắn tôi không nuôi được - Ảnh 2.

Lá thư do người thân để lại

Nhận tin báo, đại diện chính quyền xã Quảng Thanh cùng các ban ngành đoàn thể liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc.

Đến sáng 7/10, cháu bé được đưa đến Trạm Y tế xã Quảng Thanh để kiểm tra sức khỏe ban đầu. Tại đây, cháu cân được 7,6kg, cháu ngoan, không có biểu hiện sốt, quấy khóc.

Hiện, chính quyền xã Quảng Thanh đã phát thông tin trên hệ thống truyền thanh để tìm người thân cho cháu bé.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-phong-be-gai-8-thang-tuoi-bi-bo-roi-truoc-cua-nha-kem-loi-nhan-toi-khong-nuoi-duoc-162200710205919177.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang