Hải Phòng: Hai cha con chú rể tử vong thương tâm khi đang dựng rạp cưới

Trong lúc chỉnh trang lại chiếc rạp cưới cho con, ông Trần Văn Tòng (SN 1958, tổ dân phố Quảng Luân 1, phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, Hải Phòng) bị điện giật, thấy vậy chú rể đến cứu cha mình nhưng cũng tử vong ngay sau đó.

Tối 15/8, ông Trần Văn Động - Chủ tịch UBND phường Đa Phúc, quận Dương Kinh (Hải Phòng) xác nhận trên địa bàn mới xảy ra sự việc đau lòng khiến 2 cha con tử vong. Hôm nay gia đình đang lo tổ chức tang lễ cho các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ ngày 14/8/2020, trong lúc gia đình đã dựng rạp chuẩn bị lễ cưới cho anh Trần Huy Hoàng, SN 1988, lúc này thấy dây điện vướng vào tấm bạt nên ông Tòng (bố của Hoàng) đã chỉnh trang lại. Tuy nhiên, đúng thời điểm này trời có mưa gió nên không may ông Tòng bị điện giật và tử vong.

Đau xót hai cha con tử vong khi dựng rạp cưới ở Hải Phòng - Ảnh 1.

Gia đình tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân (Ảnh: VOV)

Đau đớn hơn, do thấy bố nằm dưới đất, anh Hoàng vội chạy đến đỡ bố nhưng không để ý dây diện vướng vào người bố nên cũng bị điện giật tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu phố nhanh chóng có mặt động viên thăm hỏi gia đình và lo hậu sự cho các nạn nhân.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hai-phong-hai-cha-con-chu-re-tu-vong-thuong-tam-khi-dang-dung-rap-cuoi-218348

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang