Hàng loạt "cameraman" chia sẻ các đoạn clip trong vụ đánh ghen hot MXH hôm nay: Anh chồng đã ngoại tình còn bóp cổ và đạp vợ để bảo vệ nhân tình giữa phố gây sốc

Có vẻ màn đánh ghen diễn ra khá lâu và hỗn loạn. Người đàn ông đi chiếc xe Lexus đắt tiền. Cô gái trẻ bị 'bắt tại trận' ăn mặc khá hở hang, không nói được lời nào mà chỉ biết gào khóc.

Hot nhất ngày hôm nay có lẽ là vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chiều ngày 15/9 mạng xã hội share rầm rộ những đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bắt quả tang chồng đi ô tô cùng một cô gái được cho là kẻ thứ ba đi cùng chồng. Rất nhiều người tận mắt chứng kiến không khỏi bàng hoàng và rất nhiều đoạn clip được lan truyền khắp mạng xã hội.

Có vẻ màn đánh ghen diễn ra khá lâu và hỗn loạn. Người đàn ông đi chiếc xe Lexus đắt tiền. Cô gái trẻ bị "bắt tại trận" ăn mặc khá hở hang, không nói được lời nào mà chỉ biết gào khóc.

 
 

Thoạt nhìn thì người ta sẽ nghĩ chị vợ chiếm ưu thế hơn nhưng không. Theo tất cả những góc máy của "cameraman" thì câu chuyện khá phức tạp và người gây bức xúc nhất chính là ông chồng.

Chắc hẳn chị vợ đã mất khoảng thời gian để theo dõi chồng và muốn bắt tận tay nên mới không kiềm chế được giữa đường phố. Không rõ những người đi cùng chị là ai hay chị đi 1 mình nhưng họ đều tỏ ra bất bình và đồng cảm cùng chị.

Clip đánh ghen ầm ĩ chiều nay

Hàng loạt

Chồng cắn vợ để bảo vệ nhân tình

Ban đầu, chị vợ mở cửa xe yêu cầu cô gái trẻ xuống. Chị tức tối quát: "Mày bằng tuổi con tao mà chúng mày khốn nạn". Người đàn ông đội mũ bảo hiểm vàng được cho là xe ôm công nghệ cũng can thiệp đề nghị cô gái "xuống đi".

Cho đến khi người đàn ông ấy lao vào can ngăn cuộc ẩu đả thì bị ông chồng đấm đá không thương tiếc. Trong lúc ấy chị vợ "xử lý" tình địch nhưng chưa kịp làm gì đã bị chồng quay ra đánh thẳng mặt. Anh chồng rất hung hãn và ra sức bảo vệ bồ.

Hàng loạt
 

Rất nhiều người trực tiếp chứng kiến còn nói: "Đoạn đầu hắn còn bóp cổ vợ nữa". Vậy mà lúc cô bồ xuống xe bị tấn công, anh ta đấm vợ như quân thù còn quay ra dặn kẻ thứ 3: "Chạy đi. Em cứ chạy đi, về đi".

 
 
 
 

Theo như những gì chị vợ nói trong clip, họ đã có với nhau 3 đứa con, "mày lấy tiền của tao mày đi với gái, có ai khốn nạn như thế này không, ối giời ơi". Anh chồng liên tục yêu cầu vợ: "Bỏ tao ra... mày bỏ nó ra".

Câu chuyện vẫn chưa kết thúc khi dân tình đang chia sẻ thêm những tình tiết đằng sau.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang