Hàng loạt siêu thị lớn thông báo vẫn mở cửa bán hàng, người tiêu dùng có thể yên tâm không cần tích trữ lương thực khi ở nhà

Sau thông báo thực hiện lệnh cách ly từ 0 giờ ngày 1/4, người tiêu dùng vẫn hoàn toàn yên tâm vì các siêu thị lớn thông báo mở cửa bán hàng bình thường.

  • Cách ly toàn xã hội, hàng hóa sẽ được cung ứng đến người dân như thế nào?Đọc ngay

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và Việt Nam thực hiện lệnh cách ly từ 0 giờ ngày 1/4, nhiều siêu thị ra thông báo vẫn mở cửa bán hàng, người tiêu dùng có thể yên tâm thoải mái lương thực khi ở nhà.

Theo đó, các siêu thị lớn như AEON Việt Nam, Lan Chi Mart, VinMart, Emart, Lotte Mart, MM Mega Market, Co.opmart, Big C đều đã đồng loạt đưa ra thông báo hoạt động bình thường và cam kết cung cấp đầy đủ các thực phẩm thiết yếu, chất lượng và bình ổn giá trên toàn quốc.

Đồng thời, gửi lời khuyên tới người tiêu dùng hãy thật bình tĩnh, an tâm mua sắm và không cần tích trữ số lượng lương thực lớn.

Hàng loạt siêu thị lớn thông báo vẫn mở cửa bán hàng, người tiêu dùng có thể yên tâm thoải mái lương thực khi ở nhà - Ảnh 1.

Hệ thống bán lẻ AEON Mall Việt Nam đã nhanh chóng đưa ra thông báo hoạt động bình thường. Và khuyên người tiêu dùng an tâm mua sắm mà không cần tích trữ lương thực số lượng lớn.

 
 

Hệ thống siêu thị Big C cũng chưa đưa ra thông báo nghỉ bán, thay vì đó, những hình thức gọi điện đặt hàng và tăng cường khử trùng cho quá trình mua sắm được siêu thị này cập nhật khá thường xuyên.

Hàng loạt siêu thị lớn thông báo vẫn mở cửa bán hàng, người tiêu dùng có thể yên tâm thoải mái lương thực khi ở nhà - Ảnh 4.

Hệ thống siêu thị Co.op mart cũng nhanh chóng đưa ra thông báo trấn an người tiêu dùng ngay sau khi chỉ thị mới nhất của Chính phủ. Theo đó, siêu thị này vẫn hoạt động bình thường và hệ thống đặt hàng online vẫn hoạt động phục vụ nhu cầu của người dân.

 
 

MM MEGA MARKET Việt Nam, LOTTE Mart cũng đưa ra thông báo chính thức và cam kết vẫn hoạt động bình thường.

 
 

Và các siêu thị khác như Vinmart, Lan Chi.

Link gốc: http://ictvietnam.vn/hang-loat-sieu-thi-lon-thong-bao-van-mo-cua-ban-hang-nguoi-tieu-dung-co-the-yen-tam-khong-can-tich-tru-luong-thuc-khi-o-nha-222020313182956809.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang