Hàng loạt thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Singapore "đổ bộ" Việt Nam

(lamchame.vn) - Ẩm thực Singapore đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Gần đây, hàng loạt thương hiệu đồ ăn nhanh danh tiếng từ “đảo quốc sư tử” chính thức "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam. Điều này không chỉ làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng, mà còn mở ra cơ hội thưởng thức những món ăn đa dạng và hấp dẫn.

Sự gia nhập của các thương hiệu nổi tiếng

Với sự xuất hiện của các thương hiệu đồ ăn nhanh Singapore, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thêm cơ hội được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực từ nền văn hóa độc đáo của “đảo quốc sư tử”. Những sản phẩm này không chỉ mang lại hương vị mới lạ mà còn đảm bảo dinh dưỡng và sự tiện lợi cho mọi đối tượng.

Đặc biệt, sự kiện “Taste of Singapore 2024” do công ty Solve Asia tổ chức mới đây đã tạo điều kiện cho nhiều thương hiệu đồ ăn nhanh Singapore ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này cũng cho thấy tiềm năng phát triển của thị trường đồ ăn nhanh trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Các thương hiệu đồ ăn nhanh Singapore được giới thiệu trong sự kiện này do công ty Solve Asia Việt Nam nhập khẩu chính ngạch và phân phối tại nhiều siêu thị lớn trên toàn quốc.

Đây đều là các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ ăn nhanh và có nhiều sản phẩm nổi tiếng, được người dân Singapore ưa chuộng, bao gồm: Golden Chef, IRVINS, Leong Guan, Oh Chin Hing, Unisoy, Resurge DM, Seah's Spices, Tian Tian, Shi Pin, Koka, Prima Taste, Everyday và Frozt.

Bà Phạm Phương Anh - Đại diện Công ty Solve Asia Việt Nam chia sẻ: “Solve Asia mong muốn trở thành cầu nối giữa nền ẩm thực phong phú của Singapore và thị trường tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng các sản phẩm này sẽ đem hương vị mới lạ vào những bữa cơm của các gia đình Việt Nam, vào những bữa ăn trưa của dân văn phòng hay trong những buổi cắm trại, du lịch của nhiều bạn trẻ. Mục tiêu cuối cùng mà chúng tôi hướng tới là có thể giúp người Việt được tận hưởng hương vị đặc sắc từ Singapore ngay tại quê hương mình”.

Ẩm thực từ "đảo quốc sư tử" hấp dẫn người Việt

Các sản phẩm đồ ăn chế biến sẵn của Singapore mang đến sự độc đáo và khác biệt về hương vị, từ đó tạo nên sức hấp dẫn riêng. Người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm những món ăn mà trước đây họ chưa từng nếm thử.

Tại sự kiện “Taste of Singapore 2024”, anh Minh Tuấn chia sẻ: “Là một người đam mê ẩm thực, tôi luôn muốn khám phá những món ăn mới lạ và độc đáo. Khi có dịp trải nghiệm các sản phẩm đồ ăn nhanh từ Singapore, tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Da cá trứng muối Irvins đã khiến tôi ấn tượng ngay lần đầu tiên thử. Món ăn vặt này không chỉ giòn tan mà còn có vị béo ngậy từ trứng muối. Còn món há cảo trứng tôm dưa leo Tian Tian Food lại là sự kết hợp giữa tôm tươi và dưa leo độc lạ, mang lại cho tôi trải nghiệm ẩm thực khác biệt. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được tiếp cận với những món ăn tuyệt vời này ngay tại Việt Nam!"

Với nhịp sống bận rộn, những sản phẩm chế biến sẵn từ Singapore còn đáp ứng được nhu cầu về sự nhanh chóng và tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cần thiết của khách hàng.

Bạn Huyền Trang - nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết, bạn luôn tìm kiếm những giải pháp nhanh chóng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho những bữa trưa tại văn phòng. Khi biết đến những sản phẩm đồ ăn nhanh từ Singapore, Trang đã rất hào hứng và quyết định thử ngay món mì xào cay Koka. Trang nhấn mạnh: “Mình rất ấn tượng khi chỉ cần chế biến vài phút là đã có ngay một tô mì nóng hổi. Điều khiến mình ngạc nhiên nhất chính là tô mì có hương vị cay nồng, thơm ngon và thấm gia vị, không hề có cảm giác là đang ăn một món đồ ăn liền được chế biến sẵn”.

Với sự gia nhập của hàng loạt thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng từ Singapore, thị trường ẩm thực Việt Nam đang bước vào một giai đoạn phát triển mới. Người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều cơ hội để khám phá và thưởng thức những món ăn độc đáo, nâng cao chất lượng cuộc sống trong thời đại hiện đại. Để tìm mua các sản phẩm đồ ăn nhanh do Solve Asia phân phối, người tiêu dùng có thể ghé thăm các siêu thị lớn như Mega Market, Fuji Mart, BRG Mart, Emart, CoopXtra và Finelife trên toàn quốc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang