Hàng trăm mẫu nhí tụ hội ở Đà Nẵng casting cho show thời trang trẻ em ở Bà Nà Hills

(lamchame.vn) - "Hot girl, hot boy nhí" khoe thần thái chuyên nghiệp, phong cách sành điệu khi đi casting người mẫu

Dàn mẫu nhí diện croptop, váy bó sát catwalk chuyên nghiệp như người lớn

Ngày 12/8, hơn 350 mẫu nhí tụ hội ở công viên Asia Park, Đà Nẵng để tham gia casting người mẫu cho Lễ hội thời trang trẻ em "Sons of the Sun". Đây là sân chơi nghệ thuật mới mẻ cho các bé có cơ hội được thể hiện đam mê thời trang, năng khiếu làm người mẫu trên một sàn diễn chuyên nghiệp.

Buổi casting thu hút mẫu nhí đến từ nhiều tỉnh thành. Nhiều gia đình từ Hà Nội, TP HCM, Quảng Nam và Huế không ngại đường xá xa xôi và thời tiết nắng nóng đưa con em đến tập trung ở địa điểm casting từ trưa dù đến 14h30 chương trình mới chính thức bắt đầu. Các mẫu nhí ở độ tuổi 4-14 tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn thể hiện rất hết mình trên sàn diễn. Nhiều cô nhóc cậu nhóc được bố mẹ cho diện những bộ trang phục sành điệu chẳng khác gì người lớn như váy bó, áo croptop, quần ống loe, đầm dạ hội... 

Thí sinh Võ Phương Trinh (sinh năm 2006) cũng gây bất ngờ khi có gương mặt xinh đẹp, lối trình diễn đầy chuyên nghiệp.

Lê Tiến Minh Hoàng là những thí sinh được đánh giá cao

Hoàng Gia Nhã Lam (sinh năm 2010, cao 1,3 m) là một trong những mẫu nhí gây chú ý tại buổi casting.

Buổi casting còn thu hút nhiều mẫu Tây, mẫu lai, dù lần đầu tham gia làm người mẫu nhí nhưng không hề "thua chị kém em"

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Kiều Vỹ chia sẻ: "Các bạn nhỏ người ngây ngô, người lại chuyên nghiệp mang đến nhiều màu sắc cho chương trình. Vỹ rất ấn tượng vì các bạn đều chuẩn bị rất chỉn chu trang phục, phụ kiện, hứa hẹn đây sẽ là những tài năng nhí trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai".

 

 

 

Cô nhóc Luciewne Chi Le Ralph (sinh năm 2009) lai Anh - Việt

Lần đầu tham gia một chương trình thời trang lớn, các bé rất vui vẻ vì được gặp gỡ các bạn mới. Trong lúc chờ đến lượt mình, các bé chơi đùa cùng nhau, không bé nào khóc đòi mẹ hay phàn nàn dù phải đứng đợi giữa trời nắng. 

 

Ban giám khảo của buổi casting gồm: Bà Nông Thị Hồng Điệp - Biên đạo múa Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Bùi Nữ Kiều Vỹ, NTK Phương Nguyễn Silk, MC Lệ Chi và MC Thùy Dung.

Chị Phương Nguyễn Silk bày tỏ sự bất ngờ khi thấy những màn trình diễn tự tin của các bé. "Một số ít bạn đã tham gia vài chương trình thời trang diễn ra tại Đà Nẵng, số còn lại hầu như là 'trang giấy trắng'. Tuy nhiên phong thái của các bé trên sân khấu khiến chúng tôi rất bất ngờ. Lễ hội thời trang sắp tới hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn thú vị với sự góp mặt của những 'hot girl, soái ca' nhí này".

Buổi casting sẽ tuyển chọn khoảng 80 mẫu nhí đến từ nhiều tỉnh thành, sau đó tập luyện để chuẩn bị cho show diễn chính thức diễn ra vào lúc 14h ngày 26/8 tại Bà Nà Hills, Đà Nẵng. Show "Sons of the Sun" sẽ trình diễn bộ sưu tập trẻ em đến từ 5 nhà thiết kế: Phương Nguyễn Silk, Vương Khang, Thảo Nguyễn, Ruby's Midu và Trần Thanh Mẫn. Chương trình có sự góp mặt của Quán quân VNTM 2015 Hương Ly, Quán quân VNTM 2017 Kim Dung, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh trên hàng ghế đầu.

Các bộ sưu tập trong show được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Bà Nà Hills.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang