Hành khách la hét, tố phụ xe Phương Trang đụng chạm vào "vùng kín" bé gái 13 tuổi

Khi vụ việc sàm sỡ bé gái ngày 19/5 vẫn trong quá trình điều tra, ngày 5/6, Võ Quang Lực tiếp tục có hành vi sàm sỡ một nữ sinh viên tên H.L ngay trên xe lúc nửa đêm.

Khi hay tin về vụ sàm sỡ nữ sinh H.L (20 tuổi, ngụ Ninh Hòa) trên xe khách Phương Trang ngày 5/6, anh Nguyễn Thành Khoa (28 tuổi, Nha Trang) cũng đã lên tiếng tố cáo nhân viên này từng có hành vi tương tự với một bé gái 13 tuổi trên xe.

Cụ thể, theo thuật lại của anh Nguyễn Thành Khoa trên báo Zing, vào khoảng 20h ngày 18/5, anh Khoa nằm ở ghế số A16 trên chuyến xe khách của Phương Trang, đi từ Sài Gòn ra Nha Trang. Trên chuyến xe này có một bà mẹ cùng con trai 2 tuổi và bé gái 13 tuổi. 

Do phải ẵm và dỗ con trai ngủ, bà mẹ nằm ở cuối xe, còn bé gái nằm ở giường số A18, cách anh Khoa không xa.

Theo anh Khoa, khoảng 4h sáng 19/5, xe tới Phan Rang (Ninh Thuận), hành khách giật mình tỉnh giấc vì tiếng thét thất thanh. Mọi người nhìn về phía phát ra tiếng thét thì thấy một nam thanh niên giận dữ nắm chặt tay phụ xe. Cùng lúc đó, cô bé 13 tuổi ôm mặt khóc và lao về phía mẹ ở cuối ôtô.

Khi tra hỏi, các hành khách mới hay nhân viên này chạm lên vùng kín của cô bé 13 tuổi. Một số người đã chụp lại thẻ của nam nhân viên và đưa xuống Bến xe Cam Ranh cùng 3 mẹ con để giải quyết. Tuy nhiên, Lực bỏ đi ngay sau đó. Sáng cùng ngày, công an địa phương mời Lực cùng người mẹ và bé gái 13 tuổi lên làm việc.

Sau khi đọc tin vụ nữ sinh tố bị nam phụ xe Phương Trang sàm sỡ, anh Khoa đã nói chuyện trực tiếp với nạn nhân H.L. Xem ảnh và trao đổi một số thông tin của phụ xe, anh Khoa xác nhận nam nhân viên bị tố sàm sỡ chị H.L và bé gái 13 tuổi chính là Võ Quang Lực (37 tuổi, trú xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa).

Sáng 12/6, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an TP Cam Ranh (Khánh Hoà) xác nhận đang trong quá trình điều tra vụ việc phụ xe khách Công ty Vận tải hành khách Phương Trang tên Võ Quang Lực bị tố cáo về hành vi sàm sỡ hành khách là bé gái 13 tuổi.

Theo thông tin từ Công an TP Cam Ranh, vào tối 18/5, người mẹ này dắt theo con gái 13 tuổi và con trai 2 tuổi đi tuyến xe khách giường nằm của Công ty Phương Trang từ TP.HCM về Nha Trang. Do phải ẵm và dỗ con trai 2 tuổi ngủ, người mẹ nằm ở cuối xe, còn bé gái nằm ghế A18 cùng dãy.

Đến khoảng 4h sáng 19/5, xe tới Phan Rang (Ninh Thuận), bỗng nghe tiếng la của một nam hành khách cạnh em bé 13 tuổi. Hành khách tỉnh dậy, nhìn về phía nơi phát ra tiếng la thì thấy một nam hành khách đang giữ phụ xe Võ Quang Lực lại.

Cùng lúc đó, cô bé 13 tuổi vội ôm mặt khóc và lao về phía mẹ ở cuối dãy. Nam hành khách giữ tay Lực và mọi người trên xe tra hỏi thì được biết Lực có hành vi động chạm lên người bé gái 13 tuổi.

Các hành khách đã chụp thẻ nhân viên của phụ xe Lực. Lực bị đưa xuống bến xe Cam Ranh cùng 3 mẹ con để trình báo Công an TP Cam Ranh sau đó.

Hiện, phía Công ty Phương Trang sa thải nhân viên Lực.

Tổng hợp

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang