Hành trang du lịch của bạn sẽ gọn nhẹ và phong cách hết sức nếu biết những items nên - không nên xếp vào vali

Diện tích vali có giới hạn, vậy nên, đừng bỏ qua 4 tips dưới đây để hành lý của bạn được gọn nhẹ nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu mặc đẹp, thời thượng khi đi du lịch nhé.

Không nên: Những items không thể kết hợp được với nhau

Nên: Sắp xếp theo set đồ

Xếp cả tá áo quần vào vali nhưng chúng đều không liên quan đến nhau thì chắc chắn, bạn sẽ phải đối mặt với tình huống trớ trêu là chẳng có gì để mặc, hoặc phải khoác lên mình những bộ cánh lạc quẻ, kém thời trang.

Vậy nên ngay từ khâu xếp đồ, bạn cần mường tượng sẵn những ý tưởng mix&match rồi sắp xếp chúng theo bộ hay muốn tiết kiệm không gian hơn, những chiếc váy liền, jumpsuit hoặc set đồng bộ sẽ là những lựa chọn thông minh.

         
 
   
         
 
   

Không nên: Mang quá nhiều kiểu túi xách

Nên: Kiểu túi xách cơ bản, cần thiết và mix được với mọi set đồ

Diện tích vali thì có giới hạn nên bạn sẽ chẳng thể nào mang hết thảy cả chục chiếc túi xách, rồi tô điểm cho mỗi set trang phục một chiếc được. Số lượng chỉ nên gói gọn ở con số 2 hoặc 3, túi xách cỡ vừa/lớn để bạn có thể đựng cả thế giới khi đi tham quan, khám phá các địa điểm du lịch; một chiếc cỡ nhỏ để nhấn nhá cho những set đồ dạo phố buổi tối và thêm một chiếc túi vải/lưới để đựng đồ khi tắm biển, vậy là gọn đẹp.

         
 
   
         
 
   

Không nên: Chỉ mang 1 đôi giày

Nên: Vài ba đôi để đáp ứng được mọi tình huống thời trang

Cũng giống với túi xách, bạn không nên mang quá nhiều giày dép nhưng đừng tiết kiệm đến nỗi chỉ mang một đôi duy nhất.

Hãy thử tưởng tượng xem, bạn có thể phải di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp, ra biển, dạo phố hay tham dự những bữa tiệc với váy áo lồng lộn. Vậy nên, chỉ độc một đôi dép lê hoặc sneakers mang theo đâu có ổn. Hãy trang bị cho mình: sandals/dép lê; đôi giày thể thao; một đôi giày chỉn chu, lịch sự như mule, loafer hoặc cao gót để đáp ứng mọi tình huống thời trang nhé! Tất nhiên, bạn cũng cần xem xét kỹ lịch trình để có được sự chuẩn bị phù hợp nhất với bản thân.

         
 
   
         
 
   

Không nên: Mang những mẫu quần dài dày bịch

Nên: Quần ngắn/mỏng nhẹ nên được ưu tiên

Nếu quá mê quần jeans hoặc quần khaki, bạn cũng chỉ nên mang 1 – 2 chiếc có kiểu dáng cơ bản, dễ kết hợp với mọi kiểu áo. Phần diện tích còn lại, bạn hãy ưu tiên dành cho những chiếc quần mang chất liệu vải mỏng nhẹ, hoặc quần shorts thì càng tốt; vậy là bạn có thể tiết kiệm được kha khá không gian cho những món đồ cần thiết khác rồi. Chưa hết, bạn rất nên mang những chiếc quần màu trung tính bởi chúng sẽ giúp bạn có được set đồ hài hòa, hợp nhãn mà không phải suy nghĩ nhiều.

         
 
   
         
 
   

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang