Hành trình của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Bão tố ngay từ ngày đầu tiên, đến ngày cuối cùng vẫn chưa "thoát nạn"

Suốt ngày đầu tiên chinh chiến tại Miss World 2021, HH Đỗ Thị Hà đã nhận về không biết bao nhiêu bão tố.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi Chung kết Miss World 2021 cũng chính thức được diễn ra. So với các đại diện từng chinh chiến trước đó, hành trình của Đỗ Thị Hà thực sự gian nan, khó khăn. Không chỉ ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh mà suốt ngày đầu tiên chinh chiến tại Miss World 2021, HH Đỗ Thị Hà đã nhận về không biết bao nhiêu bão tố.

Hành trình Miss World 2021 đầy rẫy bão tố dư luận, nàng Hậu vẫn tự hoàn thiện và tỏa sáng theo một cách riêng

Ngay từ những ngày đầu của Miss World 2021, sóng gió vẫn không tha cho Đỗ Thị Hà. Rất nhiều lần nàng Hậu bị chê mặc xấu, kém sang khi đọ sắc cùng các đại diện nước bạn.

 
 

Trang phục dự thi Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà không được đánh giá cho lắm, đa phần công chúng đều cảm thấy những bộ cánh này già hơn hẳn so với độ tuổi đôi mươi của cô.

Hành trình đầy rẫy bão tố của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Khen ít - chê nhiều, nhưng chỉ cần 1 câu nói của nàng Hậu là bao giông bão đều tan biến - Ảnh 2.

Những ngày đầu tiên tại Miss World, Đỗ Thị Hà mờ nhạt đến mức chỉ biết nhất nhất một tư thế tạo dáng, không hơn không kém.

Cảm giác như nhất cử nhất động của Đỗ Thị Hà đều bị soi ác liệt. Từ trang phục đến cách make up rồi cả thần thái của cô đều trở thành mục tiêu bàn tán của netizen. Thế nhưng trước tất cả những trái chiều, Đỗ Thị Hà vẫn từ tốn nhỏ nhẹ và chỉ dùng 1 câu nói để xoa dịu tất cả.

Bị chê kém sang, nàng Hậu chỉ nhỏ nhẹ một câu mà ai nghe cũng ấm lòng

Hành trình đầy rẫy bão tố của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Khen ít - chê nhiều, nhưng chỉ cần 1 câu nói của nàng Hậu là bao giông bão đều tan biến - Ảnh 3.

Nàng Hậu của chúng ta diện đầm hoa lá cành sặc sỡ lại thu lu nhỏ xíu bên cạnh các đại diện khác. Đến nỗi ngay cả các thí sinh bên cạnh cũng ngồi nhưng ai nấy đều cố gắng hack chân thon dài hết mức có thể còn Đỗ Hà thì không. Thậm chí bức ảnh này, dân tình còn cảm thấy "xót" cho bộ đầm hoa mà Đỗ Hà đang diện.

Hành trình đầy rẫy bão tố của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Khen ít - chê nhiều, nhưng chỉ cần 1 câu nói của nàng Hậu là bao giông bão đều tan biến - Ảnh 4.

Và rồi trước những ý kiến trái chiều ấy, Đỗ Thị Hà từ tốn trả lời: "Hà nhường chỗ cho các bạn ạ". Chỉ một câu nói đơn giản nhưng cũng đủ để công chúng tự hào và ấm lòng về đại diện Việt Nam.

Chỉ vì đôi dép mà làm hỏng cả set đồ, netizen từng nhận xét như vậy về Đỗ Thị Hà, nhưng nào ai có biết vì lịch trình quá dày và thường xuyên phải đi cao gót nên chân cô phồng rộp hết cả. Chỉ những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi, cô mới có thời gian để đôi chân nghỉ ngơi trong đôi dép bệt thoải mái. Hết lần này đến lần khác, netizen gây khó khăn với nàng Hậu.

 
 

Netizen chê Đỗ Thị Hà phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê "loẹt quẹt", nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay.

Mọi người chê cứ chê, Đỗ Thị Hà vẫn xuất sắc lọt vào Top 13 Top Model trong sự trầm trồ, mãn nhãn của fan sắc đẹp toàn cầu

 
 

Cận cảnh màn trình diễn của Đỗ Thị Hà với đôi chân siêu thực và bộ đầm đủ sức "càn quét" mọi sàn catwalk. Một mình Đỗ Thị Hà khoe trọn đôi chân 1m11 đẹp không tì vết trong bộ đầm lấp lánh của NTK Đỗ Long. Ống kính máy quay lia đến đại diện Việt Nam là tất cả như sáng bừng.

Tuột tay Top 10 Người đẹp Nhân Ái nhưng Đỗ Thị Hà đã là nàng Hậu thân thiện trong mắt tất cả mọi người

Không chỉ có những câu nói từ tốn nhẹ nhàng, mà sự thân thiện của Đỗ Thị Hà còn thể hiện ở hành động quan tâm đối với các đại diện nước bạn. Cô từng được truyền thông quốc tế khen nức nở khi sẵn sàng tặng bộ đầm đẹp nhất trong vali của mình cho đại diện Trung Quốc - Dương Tây Tây chỉ vì thiết kế khá hợp với cô ấy.

 
 
Hành trình đầy rẫy bão tố của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Khen ít - chê nhiều, nhưng chỉ cần 1 câu nói của nàng Hậu là bao giông bão đều tan biến - Ảnh 8.

HH Đỗ Thị Hà an ủi và đồng cảm với thí sinh nước bạn khi nghe câu chuyện buồn của cô.

Miss World 2021 đã giúp Đỗ Thị Hà tự tin, sắc sảo và mạnh mẽ hơn trước nhiều trước những trái chiều bủa vây

 
 

Sát thềm Chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà thể hiện một hình ảnh chững chạc, sang trọng trong bộ suits trắng đứng dáng. Điều đáng nói ở đây chính là nàng Hậu đã rút kinh nghiệm từ chính lần xuất hiện trước, cũng là suits trắng nhưng thay đổi kiểu dáng đôi chút, nhìn Đỗ Thị Hà cao sang hơn bội phần.

Hành trình đầy rẫy bão tố của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Khen ít - chê nhiều, nhưng chỉ cần 1 câu nói của nàng Hậu là bao giông bão đều tan biến - Ảnh 10.
 
Hành trình đầy rẫy bão tố của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Khen ít - chê nhiều, nhưng chỉ cần 1 câu nói của nàng Hậu là bao giông bão đều tan biến - Ảnh 11.

Lần trở lại này, suits chính là thiết kế mà Đỗ Thị Hà ưu ái hơn cả. Và chính những thiết kế này đã góp phần giúp Đỗ Thị Hà thêm tự tin để hoàn thành xuất sắc phần thi quan trọng sát sườn đêm Chung kết.

Hành trình của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Bão tố ngay từ ngày đầu tiên, đến ngày cuối cùng vẫn chưa

Cho đến sát sườn đêm Chung kết, Đỗ Thị Hà vẫn bị soi về sắc vóc. Mặc dù sở hữu đôi chân vạn người mê nhưng netizen vẫn soi ra "điểm xấu" của cô, ngón chân của nàng Hậu khá thô và xấu so với tưởng tượng của nhiều người.

Cũng chính vì xuất thân từ gia đình làm nông nên Đỗ Thị Hà luôn phải phụ giúp gia đình cấy lúa cũng vì vậy mà đôi chân của nàng Hậu mới thô kệch như vậy. Lời chia sẻ của Đỗ Thị Hà ai nghe qua cũng cảm thấy bồi hồi xúc động.

Chính Miss World 2021 đã dần hoàn thiện tính cách và phong cách của Đỗ Thị Hà, ngay cả đến màn đáp trả lại lời khen chê của netizen, nàng Hậu cũng cứng rắn và dứt khoát hơn nhiều so với những ngày đầu tiên.

 
 

Đỗ Thị Hà bị chê make up lòe loẹt, trắng bệch ngay khi ra sân bay trở lại Puerto Rico tiếp tục chinh chiến Miss World 2021.

Lần này không nhẹ nhàng như trước, mà Đỗ Thị Hà đã đáp trả một cách dứt khoát và ngắn gọn trước lời chê bai dành cho mình. Chỉ một câu thôi "Hà là Hoa hậu chứ không phải là chuyên gia make up" cũng đủ đáp trả lại tất cả trái chiều từ dư luận quanh nhan sắc của cô.

Tạm kết

Dù thế nào thì Đỗ Thị Hà vẫn khá "lành" với chặng đường tại Miss World 2021 nhưng chỉ với điều mà cô từng thể hiện này cũng đủ toát lên nhân cách, sự thân thiện của nàng Hậu, tất cả đều vừa vặn phù hợp với tiêu chí nhan sắc của Miss World: Tập trung vào trí tuệ, sự nhân hậu và tinh thần mạnh mẽ của các cô gái trên toàn thế giới.

 

https://afamily.vn/hanh-trinh-cua-do-thi-ha-tai-miss-world-2021-bao-to-ngay-tu-ngay-dau-tien-den-ngay-cuoi-cung-van-chua-thoat-kiep-20220316180826472.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang