Hành trình đi đến đế chế “tuyển dụng việc làm” của CEO Trương Văn Trắc

(lamchame.vn) - Timviec365.vn - website hoạt động dưới triết lý phát triển của CEO Trương Văn Trắc đã và đang khẳng định vị trí thương hiệu uy tín trên thị trường tuyển dụng việc làm online.

Là đối tác của 610.000 doanh nghiệp khắp cả nước, sở hữu 2.5 triệu hồ sơ ứng viên, chinh phục khoảng 48% thị phần tuyển dụng việc làm trong lĩnh vực công nghệ số. Với những kết quả đã đạt được trong suốt những năm thành lập và phát triển, timviec365.vn xứng đáng là “viên ngọc sáng” của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà.

(Ông Trương Văn Trắc - CEO timviec365.vn)

Tên tuổi của timviec365.vn được khẳng định qua hệ thống dịch vụ hỗ trợ nhà tuyển dụng và người tìm việc. Với công cụ cung ứng tin tuyển dụng thông minh, đặc biệt là tiện ích tạo CV độc đáo và ấn tượng, timviec365.vn bao lâu nay đã trở thành một giải pháp trong cái khó của thị trường tuyển dụng việc làm. Tại đây, CEO Trương Văn Trắc đang ngày ngày dẫn dắt một tập thể với khoảng 300 nhân sự có chuyên môn và tâm huyết, hướng đến mục tiêu trở thành “đế chế tuyển dụng việc làm”.

CV365 - Sản phẩm khẳng định tên tuổi timviec365.vn

(CV365 - sản phẩm khẳng định tên tuổi timviec365.vn)

Là người sáng lập nên timviec365.vn và cũng là lãnh đạo cầm trịch tại Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà - CEO Trương Văn Trắc thấu hiểu hơn ai hết những khó khăn khi khai phá nhu cầu và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt “khách hàng” là những ứng viên, người lao động đang trầy trật trên chính con đường tìm kiếm sự nghiệp của mình.

Theo ông: “Cạnh tranh trong thị trường tuyển dụng việc làm không quá gay gắt, nhưng âm ỉ. Và những ai ngủ quên trên chiến thắng, tạm ngưng sự sáng tạo chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau.”

Đó chính là triết lý để vị CEO đĩnh đạc này chủ trương sáng tạo và đổi mới không ngừng đối với các dịch vụ mà timviec365.vn đang cung cấp. Dừng lại ở sứ mệnh cung ứng thông tin nhân sự và việc làm thôi là chưa đủ, ông đã phát triển thêm bộ công cụ tạo CV xin việc - một sản phẩm ưu tú tạo nên thành công vang dội của timviec365.vn trong những năm qua.

(Kho CV xin việc đa dạng và hấp dẫn tại timviec365.vn)

“Hiện nay có khá nhiều website cung cấp tính năng tạo CV xin việc cho ứng viên. Thế nhưng, hiện tại không có quá nhiều đơn vị cung cấp đủ số lượng mẫu CV cho ứng viên lựa chọn. Trong khi, kho CV của timviec365.vn có đến 365+ mẫu, đa dạng từ thiết kế đến nội dung.” - CEO Trương Văn Trắc chia sẻ về điểm mới lạ của CV365 với các đối thủ cùng ngành.

Thật vậy! Hệ thống mẫu CV xin việc của website này gây ấn tượng do được phân loại rõ ràng, chuyên biệt với 90 ngành nghề hấp dẫn nhất. Song song với đó, nội dung để ứng viên tham khảo trong quá trình tạo CV được xây dựng dựa trên kiến thức và quá trình nghiên cứu của các chuyên gia nhân sự. Hình thức của mẫu CV lại được kết tinh từ kỹ năng và kỹ thuật của đội ngũ chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm. Mỗi lĩnh vực việc làm luôn đảm bảo 8 mẫu CV đại diện. Đáng khen nhất có lẽ là thuật toán chuyển đổi ngôn ngữ tạo CV, hiện tại là 5 ngôn ngữ thông dụng (Anh, Việt, Hàn, Trung, Nhật).

Ứng viên chỉ cần thao tác trong 5 phút để tự tay tạo nên một mẫu CV hoàn chỉnh, nhiệm vụ sau đó đã được hệ thống timviec365.vn đọc và quét dữ liệu, ứng dụng các thuật toán AI để chuyển hồ sơ của bạn đến hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng đang có nhu cầu “săn nhân sự”.

Việc làm kinh doanh - Cơ hội chỉ dành cho ứng viên có tầm nhìn

(Việc làm kinh doanh - lĩnh vực việc làm hấp dẫn nhất hiện nay)

Ông Trương Văn Trắc có phần khẳng định, kinh doanh là một trong những lĩnh vực việc làm thống lĩnh thị trường tuyển dụng. Điều này tương đối dễ hiểu, bởi kinh doanh luôn là bộ phận chủ chốt, là “con át chủ bài” và bộ mặt của các doanh nghiệp.

Hầu hết, doanh nghiệp nào cũng có nhu cầu tuyển dụng việc làm kinh doanh lớn. Mặt khác, các vị trí trong việc làm kinh doanh luôn thu hút được người tìm việc do cơ chế lương thưởng linh hoạt, tiêu chí tuyển dụng lại không quá khắt khe.

Cơ hội nhiều là thế, nhưng theo CEO timviec365.vn, cơ chế tuyển dụng và tìm việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay vẫn còn gặp khá nhiều bất cập. Các doanh nghiệp thì khó khăn trong công tác chọn lọc ra những ứng viên chất lượng, trong khi người tìm việc dễ vướng phải những tin tuyển dụng việc làm kinh doanh lừa đảo, đa cấp, bùng tiền,...

(Việc làm kinh doanh - Cơ hội chỉ dành cho ứng viên có tầm nhìn)

Đó chính là lý do CEO Trương Văn Trắc đưa ra giải pháp cho thực trạng này ngay tại timviec365.vn. Với timviec365.vn, từ tin tuyển dụng cho đến hồ sơ ứng viên đều được xác thực một cách rõ ràng. Doanh nghiệp không còn lo lắng khi không tiếp cận được ứng viên giỏi, người tìm việc cũng yên tâm khi ứng tuyển trên nền tảng tin tuyển dụng online.

Ngoài việc cung ứng hệ thống nhân sự và việc làm uy tín, với những ai đang có ý định tìm việc làm kinh doanh tại timviec365.vn, còn có thể tận dụng thêm những tính năng ưu việt khác như: Tra cứu lương (https://timviec365.vn/ssl/so-sanh-luong.html); Trang vàng doanh nghiệp (https://timviec365.vn/trang-vang-doanh-nghiep.html), lương Gross và lương Net (https://timviec365.vn/tinh-luong-gross-net.html), bộ câu hỏi phỏng vấn (https://timviec365.vn/cau-hoi-tuyen-dung),... Có thể nói, timviec365.vn đã và đang từng bước hỗ trợ hàng triệu người tìm việc trở thành những nhân viên xuất chúng trong ngành kinh doanh nói chung.

CEO Trương Văn Trắc luôn tự hào với những thành quả hiện tại mà timviec365.vn đã đạt được. Thế nhưng, ông và tập thể Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà vẫn đang nỗ lực không ngừng để đưa timviec365.vn nhanh chóng trở thành “đế chế tuyển dụng việc làm” trong nay mai!

Thông tin công ty:

Timviec365.vn

Đơn vị chủ quản: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Văn Phòng 1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Văn Phòng 2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 0982.079.209

Email liên hệ: timviec365.vn@gmail.com

Tìm việc làm nhanh tại: https://timviec365.vn

Tổng hợp mẫu CV xin việc online đẹp: https://timviec365.vn/cv-xin-viec

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang