Hành trình đi khắp thế gian của mẹ và bé

(lamchame.vn) - Ẩn trong mỗi thiên thần bé nhỏ của mẹ là một nhà thám hiểm tài ba. Thế nên dù trong hoàn cảnh nào, mẹ vẫn luôn biết cách khơi dậy niềm đam mê khám phá ấy, để cùng con vẽ nên những trải nghiệm tuổi thơ diệu kỳ.

Những hành trình tuổi thơ

Khi bé yêu trở thành trung tâm cuộc sống của mẹ với tần suất 24/7, cũng là lúc mẹ bắt đầu làm quen với chuyện phải “để mắt” đến con từng giờ, chăm sóc con từng phút. Quấn quýt bên con là vậy, thế nhưng mẹ lại thường đắn đo “vác” con theo khám phá những trải nghiệm du lịch mới mẻ mà tuổi trẻ của mẹ một thời đã gắn liền với chúng. Mẹ lo đồ đạc lỉnh kỉnh, ngại con không quen khí hậu, đồ ăn, sợ con khó chịu với hành trình dài…

Nhưng mà mẹ ơi, hãy nhìn ánh mắt say mê khám phá mọi thứ của con. Bàn tay nhỏ bé, chiếc mũi xinh xinh ấy luôn sẵn sàng để chạm nắm, nghe ngóng, ngắm nhìn… Con cũng khao khát những trải nghiệm mới mẻ không kém gì mẹ đâu nè. Và hơn cả, đó là những giây phút quý giá gia đình quây quần bên nhau mà con luôn muốn là một phần trong đó.

Thiên bẩm, bé yêu đã là những nhà khám phá thiên tài, thế nên còn gì bằng nếu có bé làm bạn đồng hành của mẹ trong mỗi chuyến đi.

Thừa nhận mình từng có ý nghĩ “trốn con đi chơi”, chị Mai Thiện (Quận Bình Thạnh) bằng trải nghiệm của chính mình, đã đúc kết: mang con theo vi vu cùng gia đình là lựa chọn tuyệt vời nhất. “Khi chưa có con, mình vốn là chân đi, mê mỏi khám phá khắp nơi. Lúc đó nghĩ là có con rồi thì cứ mỗi mùa hè sẽ gửi con cho ông bà chăm, để vợ chồng cùng du hí đây đó ngắn ngày. Nhưng giờ có con rồi mới thấy cả gia đình là một khối gắn kết, không thể tách rời được. Có con cùng đồng hành, mỗi chuyến đi không chỉ vun đắp ký ức đẹp cho tuổi thơ con, mà còn chính là đem đến những kỷ niệm khó quên cho chính ba mẹ.”

Khởi đầu cho niềm đam mê khám phá

Thật vậy, nhà thám hiểm tí hon của mẹ luôn biết cách làm ba mẹ vui khi cùng đồng hành trên các nẻo đường. Từ nụ cười tít mắt khi thấy sóng biển vỗ rì rào, đến biểu cảm không thể đáng yêu hơn lúc thử món ăn mới, bé làm cho hành trình vi vu của ba mẹ đầy ắp tiếng cười. Và để trải nghiệm đó là trọn vẹn nhất, mẹ chỉ cần chuẩn bị một chút trước chuyến đi là tất cả đều ổn.

Chị Mai Thiện chia sẻ kinh nghiệm để cả gia đình có chuyến đi thoải mái nhất: “Thật ra cùng bé tận hưởng chuyến đi không khó khăn như mẹ nghĩ, nào là tã, là khăn, là sữa… Mình chỉ cần combo hành lý gọn nhẹ, lưu ý chọn cho con tã quần tiện dụng vì đây sẽ là trợ lý đắc lực nhất của mẹ. Như mình chọn tã quần Moony là bé thoải mái vận động suốt cả ngày, mẹ thay tã cho con siêu nhanh, siêu gọn - ổn hết. Khi đó, tâm lý mẹ là thoải mái nhất, cả nhà sẽ có thể đồng hành khắp chân trời góc bể!”

Tã Moony tiện dụng giúp trải nghiệm của mẹ và con trong mỗi hành trình thêm trọn vẹn

Có cùng nhận định, chị Minh Diệp (Quận 5) tiết lộ: “Từ ngày có Moony rồi thì mình lên kế hoạch hẳn hoi là sẽ cùng con khám phá mỗi năm một điểm đến mới. Năm nay, hai mẹ con dự định sẽ cùng khám phá Nhật Bản, điểm đến mơ ước từ hồi còn là sinh viên của mình. Mình mong muốn đôi chân nhỏ bé của con dù chưa chạm đất nhưng chuyến đi này sẽ giúp tâm hồn con mở ra tại mỗi nơi con dừng chân. Đây sẽ là trải nghiệm đầu đời đáng nhớ của con để nuôi lớn trong tâm hồn trẻ thơ những đam mê khám phá thế giới này”.

Đừng ngần ngại mà bỏ qua những hành trình trải nghiệm cùng con, để album kỷ niệm thêm đầy ắp, để tâm hồn con thêm đủ đầy qua mỗi chuyến đi.

Hẳn mẹ sẽ rất ngạc nhiên khi khám phá ra rằng, với sự hỗ trợ từ tã quần Moony cải tiến mới, mọi chuyến đi của mẹ và bé sẽ đều là “chuyến đi trong mơ”, và đáng giá biết bao nhiêu. Lớp bông mềm mại như bàn tay mẹ nâng niu con. Tã quần lưng thun, co giãn nhẹ như mây ôm trọn vừa vặn cơ thể con để bé yêu luôn ngập tràn năng lượng khám phá mọi thứ. Có lẽ cũng vì vậy mà cuộc thi Con yêu, mình vi vu cùng Moony nhé của nhãn hàng đã thu hút đến gần 300 mẹ và bé tham gia trong suốt chương trình.

Với giải thưởng cao nhất là chuyến đi Nhật Bản dành cho 3 thành viên trong gia đình, chương trình là một trong những đặc quyền của thành viên Moony Club “Thế giới mẹ Moony”, để biến giấc mơ “Cùng con đi khắp thế gian” thành hiện thực. Bên cạnh đó, một quyển nhật ký hành trình bằng ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng sẽ là món quà kỷ niệm giá trị dành tặng mẹ.

Là chủ nhân 3 năm liên tiếp của Mothers’ Selection Award do Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn, tã Moony cải tiến mới sẽ là bạn đồng hành giúp mẹ tự tin trước mỗi hành trình khám phá cùng bé. Với công nghệ co giãn siêu mềm mại độc quyền cùng màng vải lưng thun – co giãn nhẹ như mây, mẹ sẽ yên tâm khi làn da bé được bảo vệ tuyệt đối mà không bị tổn thương bởi bất kỳ vết hằn đỏ nào. Đồng thời, khả năng thấm hút tốt của tã còn giúp da bé mềm mại, khô thoáng suốt ngày dài.

Truy cập thêm thông tin tại: https://www.moonyclub.com.vn

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang