Hành trình "gần gũi" với khách hàng qua dịch vụ thẻ cào tại muathe123.vn

(lamchame.vn) - Muathe123.vn là một sản phẩm được Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt dày công xây dựng, gánh vác sứ mệnh cung cấp dịch vụ hoàn hảo hỗ trợ khách hàng mua thẻ game và mua thẻ điện thoại.

Mua thẻ cào tại muathe123.vn

Để củng cố thêm niềm tin phục vụ cho nhu cầu mua thẻ cào, bạn hãy khai thác thật kỹ những thông tin hấp dẫn được chia sẻ bên dưới đây nhé!

Dịch vụ thẻ cào chất lượng – xướng danh tên web muathe123.vn

Chính thức ra đời và hoạt động trên thị trường thẻ cào trực tuyến từ ngày 13/06/2017, website muathe123.vn đã nỗ lực trở thành đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ thẻ cào có nhiều tiện ích. Vậy những tiện ích đó là gì?

Dịch vụ thẻ cào chất lượng chỉ có tại muathe123.vn

Trước tiên, muathe123.vn có khả năng cung cấp tất cả những loại thẻ cào thông dụng trên thị trường ở cả hai phương diện thẻ cào điện thoại và thẻ game. Đối với thẻ Game, những loại thẻ phổ biến có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu trên thị trường có thể tìm mua tại muathe123.vn như thẻ FPT  Gate, thẻ Zing, thẻ VTC (Vcoin), thẻ Garena,… Đối với thẻ điện thoại, trang web cũng cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ nạp như thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,…

Thế giới thẻ cào đa dạng

Việc sở hữu những loại thẻ nạp này cũng rất dễ dàng bởi website được thiết kế với giao diện vô cùng thân thiện, vậy nên chỉ cần sử dụng các thao tác đơn giản, khi mua mỗi loại thẻ, bạn đều được chỉ dẫn chi tiết cách mua cũng như cách sử dụng. Thêm vào đó, website có tốc độ load nhanh, giá thành áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp cũng thấp  nhất trên thị trường nên khá “được lòng” khách, nếu như bạn mua thẻ càng nhiều, mệnh giá càng lớn thì chắc chắn sẽ được hưởng chiết khấu cực cao.

Mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game tại muathe123.vn

Muathe123.vn hiện đang sở hữu 8.000 khách hàng lẻ bên cạnh vai trò là nhà phân phối, cung cấp của các website bán thẻ nhỏ khác (vai trò là nhà phân phối cấp 1), tính bảo mật thông tin khách hàng cao do đó luôn luôn là sự lựa chọn số 1 của mọi người có nhu cầu mua thẻ.

 Chất lượng tuyệt hảo giúp phục vụ nhu cầu mua thẻ cào

Với lời cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng 24h/24h và phục vụ vào cả những ngày lễ, Tết,... bất cứ khi nào cần mua thẻ cào bạn đều có thể kết nối được với đội ngũ tư vấn viên, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nên mọi nhu cầu sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Chất lượng phục vụ tại muathe123.vn

Việc kết nối đến website cũng hết sức thuận lợi vì khách hàng có thể liên hệ mua thẻ hoặc nhờ giải đáp thắc mắc về dịch vụ thông qua nhiều phương thức như qua live chat, qua email, điện thoại, zalo, skype, Facebook. Tất cả các công cụ này đều được phục vụ trong thời gian sớm nhất.

Mua thẻ cào chiết khấu hấp dẫn

Điều tuyệt vời hơn nữa đó chính là số lượng thẻ trong kho luôn lớn, không bao giờ lo hết thẻ vì trong kho luôn cung cấp đầy đủ các mệnh giá từ 10k đến 1 triệu bất kể là thẻ game hay thẻ điện thoại.

Nói chung với phương châm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất, muathe123.vn đã luôn đáp ứng người dùng. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngại ngần để muathe123.vn phục vụ nhé!

 

Thông tin về trang web muathe123.vn:

Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại: 0962.453.658

Email: HotroMuathe123.vn@gmail.com

Mua thẻ điện thoại online tại: https://muathe123.vn/

Mua thẻ game online uy tín tại:

https://muathe123.vn/mua-the-game-online.html

           

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang