Hành trình hỗ trợ thành công 3000 cặp đôi hiếm muộn

(lamchame.vn) - Trong suốt 6 năm vừa qua, hệ thống phòng khám DR.Thành Sơn cùng cộng sự đã hỗ trợ thành công hơn 3000 cặp đôi vô sinh, hiếm muộn mang thai tự nhiên, hơn 2000 em bé SQ chào đời an toàn, khoẻ mạnh.

Hành trình 6 năm tiến đến cột mốc 3000

Phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn được thành lập từ năm 2016 với mong ước trao đi hạnh phúc, niềm tin đến các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn bằng các phương pháp hỗ trợ mang thai tự nhiên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và làm việc, bác sĩ Thành Sơn đã được công nhận là một trong 60 thầy thuốc ưu tú toàn Thủ đô năm 2016, nhận giải thưởng Đặng Thuỳ Trâm và từng tham gia rất nhiều hội thảo lớn trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản, từ năm 2016 đến năm 2022, bác sĩ Thành Sơn đã hỗ trợ điều trị thành công, mang đến niềm hạnh phúc vô bờ bến cho hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn trên cả nước.

Từ 1100 cặp đôi thành công ghi nhận tháng 11 năm 2020, đến ngày 13/10/2022 hệ thống phòng khám DR.Thành Sơn đã ghi nhận cột mốc kỷ lục 3000 cặp đôi thành công, mang đến niềm vui vỡ oà không chỉ riêng bác sĩ Thành Sơn mà còn cả đội ngũ y, bác sĩ cộng sự.

Hoàn thiện và phát triển từng ngày chính là mục tiêu hệ thống DR.Thành Sơn hướng đến

Có thể với nhiều người, cột mốc 3000 chỉ là con số nhưng đối với hệ thống mà nói đây lại là một hành trình dài, chứa đựng biết bao niềm tin, khát khao và giấc mơ của hàng nghìn cặp vợ chồng vẫn đang vất vả tìm kiếm con yêu. Đây cũng chính là lời khẳng định chất lượng cũng như cái “duyên” của hệ thống phòng khám bác sĩ Thành Sơn qua nhiều năm dựng xây và phát triển.

Đội ngũ hệ thống DR.Thành Sơn vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ thực hiện sứ mệnh mang “tiếng cười trẻ thơ” vang khắp mọi nhà

Trên hành trình dài, có những đớn đau, có những giọt nước mắt hạnh phúc nhưng với sứ mệnh mang “tiếng cười trẻ thơ” đến khắp mọi nhà, hệ thống phòng khám DR.Thành Sơn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, cố gắng hơn mỗi ngày, làm việc với phương châm luôn tận tâm vì lợi ích khách hàng, mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất và coi khách hàng như chính người thân trong gia đình.

Sự kiện đánh dấu cột mốc 3000 cặp đôi thành công

Ngày 29/10 vừa qua, hệ thống phòng khám DR.Thành Sơn đã tổ chức event “Hành trình hạnh phúc” đánh dấu cột mốc 3000 cặp đôi vô sinh, hiếm muộn thành công. Sự kiện quy tụ hơn 50 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành vô sinh hiếm muộn có thể kể đến như: GS.TS Bác sĩ Nguyễn Đình Tảo – Chủ tịch Hội hỗ trợ sinh sản Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Xuân Hợi – Giám đốc Trung tâm Tế bào gốc máu cuống rốn – Bệnh viện Phụ sản TW, TS. Đỗ Minh Trí – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang – Hà Nội,…Cùng sự góp mặt của hơn 200 cặp đôi thành công và các em bé SQ thuộc hệ thống DR.Thành Sơn.

Sự kiện quy tụ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực vô sinh hiếm muộn

Ban lãnh đạo DR.Thành Sơn - nhân vật thầm lặng đứng sau dành những thành quả đáng tự hào của toàn hệ thống

Sự kiện cũng diễn ra talkshow “Hành trình tìm kiếm con yêu” của 2 cặp đôi SBD 1450 và SBD 1603

Ngoài ra, sự kiện còn diễn ra lễ trao giải cuộc thi ảnh, video “Thiên thần SQ” diễn ra trên fanpage chính thức từ ngày 01-20/10. Chủ nhân Giải Nhất cuộc thi trị giá 5.000.000 đồng thuộc về em nhỏ có SBD 1426, Giải video ấn tượng trị giá 2.000.000 đồng thuộc SBD 1603.

Em bé SBD 1603 gia đình anh Thịnh - chị Út đã vinh dự nhận Giải video ấn tượng nhất cuộc thi “Thiên thần SQ”

Sự kiện “Hành trình hạnh phúc 2022” đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn mãi, đây sẽ là động lực để hệ thống DR.Thành Sơn hoàn thiện hơn mỗi ngày, tiếp tục dự án SQ 10.000 đưa tiếng cười trẻ thơ đến các gia đình vẫn đang ngày đêm mong con trên mọi miền Tổ quốc.

Theo lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang