Hành trình nuôi dưỡng và duy trì thói quen rèn luyện thể thao cùng MILO

(lamchame.vn) - Trong giai đoạn “bình thường mới”, mẹ luôn mong muốn đảm bảo sự phù hợp về sức khoẻ tâm lý và thói quen dinh dưỡng của con. Đặc biệt là sự biến động về tâm lý, thể chất và nhận thức theo từng độ tuổi. Vì một tương lai khoẻ mạnh cho con, mẹ chọn MILO với nguồn năng lượng nuôi dưỡng tốt nhất để giúp con luôn năng động mọi lúc mọi nơi.

Giải pháp nuôi con phát triển toàn diện trong giai đoạn “bình thường mới”

Trái ngược với kế hoạch nuôi con “nhàn tênh” từ khi dịch bệnh chưa bùng phát, các bậc cha mẹ ngày nay càng quan tâm, trăn trở khi nuôi dạy con trong giai đoạn “bình thường mới”. Chế độ sinh hoạt bị đảo lộn, những ảnh hưởng, gián đoạn việc học đã gây nên những vấn đề đáng lo hơn tới sức khỏe tâm lý và thể chất của con.

MC Minh Trang cho rằng, không chỉ người lớn cần giúp đỡ về mặt tinh thần, trẻ con cũng rất cần có sự đồng hành về tâm lý.

Để có thể thiết lập chế độ sinh hoạt, học tập và vận động cân bằng đối với cả sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ, “hot mom” Minh Trang đã chia sẻ một vài bí kíp đơn giản để cha mẹ có thể đồng hành cùng con nhiều hơn trong giai đoạn này.

“Cha mẹ hãy lên thời gian biểu hợp lý, xen kẽ các hoạt động học tập, vận động, giới hạn thời gian sử dụng các thiết bị điện tử theo từng độ tuổi. Dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để trò chuyện, lắng nghe con và chơi cùng con, theo cách mà con muốn”, Minh Trang chia sẻ.

Tình cờ tìm được những hoạt động thể chất hữu ích với Sân chơi năng động của Milo, VJ Thuỳ Minh và con trai Louis đã lên ngay kế hoạch 7 Ngày Năng Động cho riêng mình

Cùng trăn trở với MC Minh Trang, VJ Thuỳ Minh cũng đã có những giải pháp đồng hành cùng con để vượt qua giai đoạn “bình thường mới” vẫn còn đầy khó khăn này. “Để giúp Louis dần năng động và vui vẻ hơn, mình đã tìm hiểu thêm một số bài tập nhỏ với Sân chơi năng động của MILO, phù hợp với không gian chật hẹp trong nhà để duy trì sức khỏe và tinh thần tích cực.

“7 ngày tập luyện với bộ môn bóng rổ trên Zalo chính thức của MILO Việt Nam, dung nạp thêm kiến thức dinh dưỡng và nhận nhiều phần quà thú vị, Louis gần như đã luyện được thói quen tốt, con sẽ luôn ghi nhớ sự quan trọng của  sức khoẻ và việc tập luyện thể thao cho bản thân mình”, Thuỳ Minh chia sẻ. Ngoài duy trì thói quen vận động, cô cũng cho biết, việc cung cấp nguồn năng lượng đầy đủ và đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng ở trẻ là giải pháp cần thiết để giúp trẻ phát triển toàn diện.

Nhìn lại hành trình nỗ lực duy trì sự năng động cho trẻ em Việt của Milo trong năm 2021

Từ đầu năm 2021 tới nay, Milo đã có thực hiện triển khai thành công các chương trình, sự kiện đầy ý nghĩa. Với mục đích nhằm thể hiện cam kết và nỗ lực không ngừng của Milo để hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam duy trì sự năng động với đầy đủ năng lượng và cân bằng dinh dưỡng.

Một trong những chương trình nổi bật gần đây đó là Việt Nam Năng Động Khắp Nơi – “Sân Chơi Năng Động” tổ chức trên Zalo chính thức của MILO cùng thử thách “7 ngày năng động”. Cha mẹ và bé sẽ cùng nhau trải nghiệm 5 ngày tập luyện môn thể thao yêu thích theo các bài tập từ cơ bản đến nâng cao và 2 ngày nghỉ ngơi để bổ sung dinh dưỡng, năng lượng theo chế độ ăn uống được khuyến cáo từ các chuyên gia. Với 25 video hướng dẫn chi tiết các bài tập bổ trợ cho 5 môn thể thao phổ biến: bóng đá, bóng rổ, cầu lông, điền kinh, đá cầu.

Chương trình Việt Nam Năng Động Khắp Nơi

Với tính năng “motion tracking”, bé vừa tập vừa cầm smartphone trên tay là có thể đếm được số động tác, tính giờ. Những phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng cho người chơi hoàn thành 7 ngày thử thách sớm nhất nhằm kích thích bé tham gia vận động, từ đó hình thành thói quen tốt.

Bên cạnh Sân Chơi Năng Động, năm 2021 cũng đánh dấu sự tiếp nối và nhiều sáng kiến mới trong việc tổ chức các chương trình trực tuyến của MILO, hỗ trợ nuôi dưỡng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh hơn. Một số chương trình nổi bật có thể kế đến như:

Trại Hè Năng Lượng Trực Tuyến 2021: Sân chơi thể thao trực tuyến và cũng là “vị cứu tinh” giúp các bà mẹ hướng trẻ duy trì lối sống năng động mọi lúc mọi nơi để có một mùa hè ý nghĩa và an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.

Trại Hè Năng Lượng Trực Tuyến 2021

Chương trình Chia sẻ trực tuyến “Bí Quyết Nuôi Con Năng Động”: cầu nối giúp các bậc cha mẹ có thể giao lưu, lắng nghe chia sẻ bí quyết của các Chuyên gia dinh dưỡng để nuôi dạy con tốt nhất, cân bằng cả về thể chất lẫn trí lực. Người tham gia còn được tư vấn thêm nhiều kiến thức về bổ sung các chất dinh dưỡng, được giải đáp “tất tần tật” thắc mắc và các câu hỏi về bí quyết nuôi con năng động, mạnh khoẻ.

Chương trình Chia sẻ trực tuyến “Bí Quyết Nuôi Con Năng Động

Chương trình Giải Lao Năng Động – hoạt động khuyến khích mẹ và bé sắp xếp “giải lao biểu” hợp lý sau những tiết học online bằng cách nghỉ ngơi, thả lỏng chân tay với các bài tập đơn giản và nạp năng lượng với MILO.

Tất cả để thấy, dù 2021 là một năm đầy biến động và khó khăn vì dịch bệnh, MILO vẫn không ngừng nỗ lực vì một thế hệ trẻ năng động hơn thông qua những hoạt động thể thao đa dạng. Và để tiếp nối hành trình đó, MILO sẽ tiếp tục đồng hành cùng bố mẹ nuôi dưỡng tinh thần thể thao trong con cũng như đảm bảo nguồn năng lượng đầy đủ và dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang