Hari Won bị liệt nửa mặt

(lamchame.vn) - Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Hari Won chia sẻ cô bị liệt mặt trái khoảng một tuần nay. Đó cũng là nguyên nhân khiến bà xã Trấn Thành liên tục chia sẻ những dòng status buồn bã trong thời gian qua.

Đêm muộn 2/8, Hari Won bất ngờ chia sẻ ảnh chụp giấy khám bệnh cùng nửa khuôn mặt kèm dòng trạng thái tiết lộ tình trạng sức khoẻ của mình có vấn đề: ''Đây là lý do tôi buồn hơn 1 tuần nay. Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được".

Hari Won bị liệt nửa mặt - Ảnh 2.

Theo đó, Hari Won bị liệt dây thần kinh số 7. Trong đoạn video dài gần 11 phút trên kênh YouTube của mình, Hari Won tiết lộ: "Cái bắp tay của mình như cái bong bóng rất đầy nước, không thể duỗi thẳng ra được. Hari đã nghĩ do tập gym nên mới bị như vậy. 3 ngày sau, khi thấy bắp tay nặng, chứa nhiều nước hơn, mặt đơ đơ, Hari mới nhận ra điều bất ổn. Khi Hari đi cấp cứu thì nhận được kết quả chỉ bị viêm cơ, khoảng 1 tuần sẽ khỏi".

Hari Won kể, có lúc cô thấy bị đơ phần mặt bên trái, cô cười nhưng cảm nhận chỉ một bên mặt cười. Thậm chí, Hari Won không dám cười khi đi làm vì cười sẽ bị méo. Sau đó, cô stress nặng nề và sụp đổ khi được chẩn đoán bị liệt bell trái. Hari Won tự động viên mình cần lạc quan, cân bằng lại cuộc sống và chăm sóc cho sức khỏe thì khoảng 2 - 4 tuần mới có thể hồi phục.

Hari Won bị liệt nửa mặt - Ảnh 3.

Những status của Hari Won khiến khán giả nghi ngờ hôn nhân của cô và Trấn Thành rạn nứt

Hari Won bị liệt nửa mặt - Ảnh 4.

Cũng có người cho rằng Hari Won chiêu trò trước khi ra sản phẩm mới

Những ngày qua, Hari Won thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã khiến cư dân mạng dấy lên tin đồn hôn nhân giữa cô và Trấn Thành rạn nứt. Mặc dù Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định không có chuyện anh và bà xã ly hôn cũng như kí hợp đồng hôn nhân như đồn đoán. Tuy nhiên, động thái của Hari Won lại khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

"Tự nhiên mọi người đồn hai vợ chồng mình tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Mấy nay, mình nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng mình lắm rồi. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Thử hỏi có ai ký hợp đồng hôn nhân liền 5 - 6 năm không?".

"Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm. Thậm chí không gây lộn luôn ấy, dù chỉ 1 câu. Cảm ơn chư vị, anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ. Tụi em ổn ạ" - Trấn Thành nhấn mạnh.

Có lẽ, không muốn để dư luận đi quá xa nên Hari Won tiết lộ tình trạng sức khoẻ của mình cũng như ngầm xoá tan tin đồn hôn nhân rạn nứt. Nhiều khán giả để lại bình luận động viên Hari Won giữ gìn sức khoẻ và không cần quá lo lắng bởi căn bệnh này sẽ nhanh chóng bình phục.

Ảnh: FBNV

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang