Hari Won suýt hớ hênh vì trượt chân ngã ngay trên sân khấu, Trấn Thành chứng kiến nhưng lại có phản ứng khiến vợ “giận tím mặt”

Một phút bất cẩn đã khiến Hari Won vấp ngã đến xém “lộ hàng”.

Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi được yêu thích và đắt show hàng đầu làng giải trí. Chỉ riêng đầu năm đến nay, Hari Won đã góp mặt trong 13 gameshow trong đó 9 chương trình đã lên sóng. Về phần ông xã Trấn Thành, anh không chỉ tham gia các chương trình giải trí mà bận rộn với những dự án phim ảnh.

Mới đây nhất, cả hai gây chú ý khi cùng xuất hiện trong một gameshow truyền hình. Vì catwalk quá "sung" và nhập tâm, Hari Won vô tình trượt ngã xuống sàn sau khi bước xuống từ cầu thang. Cú ngã khá đau khiến nữ ca sĩ gốc Hàn xém chút nữa hớ hênh. Dù vậy, cô vẫn cố nén nỗi đau để nhanh chóng đứng dậy và bắt nhịp bước tiếp.

Cú ngã chí mạng của Hari Won

Hari Won suýt hớ hênh vì trượt chân ngã ngay trên sân khấu, Trấn Thành chứng kiến nhưng lại có phản ứng khiến vợ “giận tím mặt” - Ảnh 3.

Một phút không chú ý khiến Hari Won ngã trên sóng truyền hình

Hari Won suýt hớ hênh vì trượt chân ngã ngay trên sân khấu, Trấn Thành chứng kiến nhưng lại có phản ứng khiến vợ “giận tím mặt” - Ảnh 4.

Nhiều ý kiến cho rằng đôi giày 10cm gây cản trở việc đi lại của cô

Hari Won suýt hớ hênh vì trượt chân ngã ngay trên sân khấu, Trấn Thành chứng kiến nhưng lại có phản ứng khiến vợ “giận tím mặt” - Ảnh 5.

Nhờ nhanh trí khép chân lại mà cô tránh được cảnh lộ hàng

Đáng chú ý hơn cả là phản ứng của Trấn Thành ở hàng ghế đầu. Anh không lên đỡ bà xã mà thích chí cười to. Đến đây Hari Won liền tỏ thái độ khó chiu, giận dỗi “tím mặt”. Chưa dừng lại, Hari Won sau đó bị ngã tiếp trong khi đang hét tên chồng. May mắn cho cô là lần này, Ốc Thanh Vân vội vã chạy lại đỡ.

Hari Won suýt hớ hênh vì trượt chân ngã ngay trên sân khấu, Trấn Thành chứng kiến nhưng lại có phản ứng khiến vợ “giận tím mặt” - Ảnh 6.

Thấy bà xã té nhưng phản ứng của Trấn Thành lại là cười

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hari-won-suyt-ho-henh-vi-truot-chan-nga-ngay-tren-san-khau-tran-thanh-chung-kien-nhung-lai-co-phan-ung-khien-vo-gian-tim-mat-16220160921512827.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang