Hát live trong cửa hàng điện tử, cha con Ưng Hoàng Phúc "đốn tim" người nghe

(lamchame.vn) - Chiều 14/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hát live ca khúc Cắn rứt. Clip nhanh chóng được lan truyền và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Đoạn video được ghi lại trong một cửa hàng điện tử khi Ưng Hoàng Phúc cùng con trai đi mua sắm. Trong một lúc ngẫu hứng, nam ca sĩ hát lại bản hit Cắn rứt để kiểm tra thiết bị âm thanh. Chỉ hát một đoạn ngắn nhưng anh vẫn nhận được nhiều tiếng xuýt xoa khen ngợi của những người xung quanh.

Cha con Ưng Hoàng Phúc "đốn tim" người nghe khi hát live trong cửa hàng điện tử.

Sau đó, video dài hơn 1 phút này nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng với hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm luợt bình luận. Phần đông ý kiến đều tán thưởng giọng hát của nam ca sĩ, cho rằng anh hát rất hay và truyền cảm. "Hay vô cùng. Nhớ thời còn bé suốt ngày nghe nhạc Ưng Hoàng Phúc và Quang Vinh", "Một trời kỷ niệm ùa về. Ngày xưa, nhạc của anh bài nào tôi cũng thuộc", "Bao nhiêu năm anh ấy vẫn như thế"... là một số bình luận khen ngợi giọng hát của nam ca sĩ 37 tuổi.

Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2000 với nhóm 1088, sau đó, Ưng Hoàng Phúc tách ra hoạt động solo và trở thành thần tượng hàng đầu của thế hệ 8X.

Hiện, đoạn video hát ngẫu hứng của Ưng Hoàng Phúc được chia sẻ rộng rãi trên mạng Internet. Công chúng thể hiện sự yêu thích nồng nhiệt và cho rằng nam ca sĩ xứng đáng là một trong những ca sĩ nổi bật của âm nhạc Việt Nam. 

Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2000 với nhóm 1088, sau đó, Ưng Hoàng Phúc tách ra hoạt động solo và trở thành thần tượng hàng đầu của thế hệ 8X và đầu 9X với loạt hit Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Cắn rứt, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Vì sao trong lòng tôi...

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang