Hậu ly hôn, Adele công bố tên album mới, nhưng điều khán giả quan tâm hơn lại là cô hát nhạc sôi động!

Đâu là điều khiến khán giả có chút băn khoăn khi nàng "Họa mi nước Anh" Adele công bố về album mới?

Mới đây, trong một bài đăng trên Instagram để kỉ niệm sinh nhật thứ 31 của chính mình, Adele đã khiến cho Daydreamers toàn thế giới một phen "nháo nhào": công bố tên album mới cùng dòng nhạc chủ đạo cho màn comeback này.

Thông báo trên được nữ ca sĩ "Hello" đăng tải kèm loạt ảnh mới nhất của cô tại bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 31. Phần mở đầu chủ yếu nói về những trải nghiệm và cảm xúc của Adele ở năm vừa qua, trải qua nhiều biến cố, mất mát và bài học.

Hậu li hôn, Adele chính thức công bố tên album mới, nhưng điều khán giả quan tâm hơn cả lại là... - Ảnh 1.

Bài viết mới nhất của Adele trên Instagram.

Cô cũng khẳng định trong tuổi mới sẽ mở lòng đến với tất cả mọi người, bày tỏ niềm lạc quan, hạnh phúc và yêu đời. Bên cạnh đó, cô nàng còn thể hiện tình cảm dành cho người hâm mộ. Có thể thấy, trải qua một cuộc ly hôn lặng lẽ, không muốn gây ồn ào vừa qua, thì đến lúc này tinh thần của nàng Rose Moon đã ổn định và ngập tràn năng lượng tích cực.

Tuy nhiên, dòng cuối cùng khiến người hâm mộ quan tâm hơn rất nhiều: "Album "30" sẽ là một sản phẩm theo dòng nhạc drum & bass, hơi trái ý với mọi người đúng không?". Có thể thấy, sau loạt album có tên gắn liền với những con số "19", "21", "25" gây chấn động toàn thế giới, thì "30" hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém những sản phẩm trước đó.

Hậu li hôn, Adele chính thức công bố tên album mới, nhưng điều khán giả quan tâm hơn cả lại là... - Ảnh 2.

Hình ảnh Adele trong bữa tiệc sinh nhật thứ 31.

Bên cạnh đó, dòng nhạc drum & bass mà Adele tiết lộ khiến khán giả còn ngạc nhiên hơn - khi đây là một dòng nhạc cực kì sôi động, với nhịp trống và tiếng bass mạnh đặc trưng, đôi lúc khiến người nghe lầm tưởng với EDM. Vốn nổi tiếng với những bản pop/ ballad hoặc soul da diết, sâu lắng, đôi khi ảm đạm như "Someone Like You", "Rolling In The Deep", "Set Fire To The Rain", "Hello",... thì việc "Họa mi nước Anh" đột ngột "quay ngoắt" 180 độ sang drum & bass chính là một cú lột xác ngoạn mục mà fan cũng không ngờ tới.

Không còn là những bản pop/ ballad u sầu, đượm buồn như dạng "Hello" nữa nhé!

Liệu với chất liệu âm nhạc hoàn toàn mới, trái ngược hẳn với những gì đã làm trước đây, "30" có đạt được thành công vang dội như "19", "21" hay "25"? Chúng ta chỉ có thể chờ thời gian trả lời, nhưng trước mắt chúng ta đã biết được một điều: sản phẩm âm nhạc mới của Adele đang chuẩn bị "càn quét" khắp tất cả các mặt trận!

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang