Hậu ồn ào "ra rìa", Nhật Kim Anh lên tiếng: "Gia đình nhà nội, cô giáo đừng gieo rắc vào đầu trẻ suy nghĩ tiêu cực về mẹ nó"

Vừa qua, Nhật Kim Anh bày tỏ sự phẫn nộ khi bị cô giáo coi như 'người vô hình' trong tiệc sinh nhật con trai.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ hậu ly hôn, câu chuyện giành quyền nuôi con luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Vừa qua, nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi chia sẻ hình ảnh tiệc sinh nhật của con trai Bửu Long. Theo đó, lời chúc mừng của cô giáo gửi đến bé: "Cô và các bạn lớp lá 1 chúc bạn Ngô Bửu Long vui vẻ, đẹp trai, có nhiều quà. Chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô. Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và ba Lộc" thiếu hẳn sự xuất hiện của mẹ. Trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh buồn bã: "Cô giáo không hề biết có sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này con ạ".

Sự việc này đã làm dấy lên cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc giùm Nhật Kim Anh trước hành động không rõ vô tình hay cố ý từ phía cô giáo. Liên lạc với bà mẹ một con, cô đã có những chia sẻ mới nhất và chi tiết về câu chuyện này.

Hậu ồn ào ra rìa, Nhật Kim Anh lên tiếng: Gia đình nhà nội, cô giáo đừng gieo rắc vào đầu trẻ suy nghĩ tiêu cực về mẹ nó - Ảnh 2.

Hình ảnh hiện lên máy chiếu gây tranh cãi.

Hậu ồn ào ra rìa, Nhật Kim Anh lên tiếng: Gia đình nhà nội, cô giáo đừng gieo rắc vào đầu trẻ suy nghĩ tiêu cực về mẹ nó - Ảnh 3.

Nhật Kim Anh bức xúc vì bị cô giáo coi như "người vô hình" trong sinh nhật con.

Chia sẻ với chúng tôi, Nhật Kim Anh ấm ức đặt câu hỏi: "Không biết rằng cô giáo đó có nghĩ tới cảm xúc của một người làm mẹ như tôi hay không nhưng quả thật tôi không thể giấu được nỗi buồn khi nhìn thấy những hình ảnh mà phía gia đình anh Bửu Lộc đăng tải".

Đồng thời, nữ ca sĩ khuyên cô giáo đừng áp đặt vào đầu bé Bửu Long điều tiêu cực về mẹ mình: "Tôi thật sự ức nghẹn khi giáo viên của con phớt lờ sự tồn tại của mình. Đứa trẻ không có tội, tôi mong gia đình nhà nội và cô giáo đừng gieo rắc vào đầu trẻ con những suy nghĩ tiêu cực về mẹ nó. Tôi chưa bao giờ nói xấu gia đình nhà chồng với con nên mong họ hãy có chừng mực".

Hậu ồn ào ra rìa, Nhật Kim Anh lên tiếng: Gia đình nhà nội, cô giáo đừng gieo rắc vào đầu trẻ suy nghĩ tiêu cực về mẹ nó - Ảnh 4.

Cô khiến dân tình xót xa khi tiết lộ cảnh thuê khách sạn lén gặp bé và bị chồng cũ liên tục giám sát.

Hiện tại, phía chồng cũ của Nhật Kim Anh chưa có động thái lên tiếng sau những ồn ào. Chúng tôi đang liên lạc với anh Bửu Lộc để làm rõ sự việc.

Nguồn ảnh: Sưu tầm
 

Link gốc: http://baodansinh.vn/hau-on-ao-ra-ria-nhat-kim-anh-len-tieng-gia-dinh-nha-noi-co-giao-dung-gieo-rac-vao-dau-tre-suy-nghi-tieu-cuc-ve-me-no-22020229191719752.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang