Hậu phương vững chắc phía sau HLV Park Hang Seo là ai?

(lamchame.vn) - Phía sau người đàn ông thành đạt luôn có  sự hy sinh của người phụ nữ. Đằng sau ông Park Hang Seo - người góp công làm nên những kỳ tích cho bóng đá Việt Nam – là 1 người phụ nữ không biết nhiều về bóng đá nhưng luôn mở rộng cánh cửa chào đón ông trở về sau mỗi trận đấu.

Bà Choi Song A kết hôn với ông Park Hang Seo năm 1987.  Khi ông Park còn là cầu thủ bóng đá hay khi làm huấn luyện viên, 32 năm qua bà Choi luôn là điểm tựa vững chắc cho người đàn ông quần đùi áo số. Khi nhận lời mời sang Việt Nam, ông Park đã bước sang tuổi 60. Ông hiểu rằng dẫn dắt 1 đội tuyển quốc gia đồng nghĩa với nhiều áp lực và khó khăn.  Băn khoăn, ông hỏi ý kiến vợ mình và nhận được cái gật đầu của bà. Ông Park Hang Seo sang Việt Nam làm việc.

Bà Choi Song A chỉ sang Việt Nam hỗ trợ chồng trong thời gian đầu, sau đó bà về nước. Mỗi ngày bà đều gọi điện, nhắn tin hỏi thăm chồng mình. Khi có dịp sang Việt Nam, bà sẽ chuẩn bị nhiều món ăn Hàn Quốc mà ông Park yêu thích. Làm việc tại Việt Nam, nếu có ai hỏi về vợ mình, chiếc lược gia người Hàn Quốc đều tươi cười cảm ơn và cho biết vợ ông không biết gì về bóng đá.

Vợ ông Park Hang Seo là bà Choi Song A - 1 người không biết nhiều về bóng đá

Trước trận bán kết Việt Nam gặp Hàn Quốc tại ASIAD, bà Choi Song A đã chia sẻ rằng :” Tôi cầu nguyện cho ông nhà tôi được chiến thắng . Tôi luôn ủng hộ đội bóng của ông xã dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

 

Nhưng bà luôn ủng hộ đội bóng của ông xã dù trong bất cứ hoàn cảnh nào

Còn về phần mình, sau mỗi trận đấu, dù thắng hay thua, dù là đêm hay ngày ông Park cũng không quên nhắn tin “báo cáo” với vợ trước khi chìm vào giấc ngủ. Để rồi sáng ngày hôm sau, khi tỉnh giấc ông sẽ nhận được tin nhắn động viên làm tốt công việc từ người vợ đã từng đồng cam cộng khổ với mình.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang