Hậu quả của hôn nhân sắp đặt

(lamchame.vn) - Phượng kết hôn được hơn 3 năm, đó là một cuộc hôn nhân sắp đặt. Chồng Phượng là người rất nóng tính.

Ngày đầu cưới nhau, anh đã cư xử rất tệ với cô. Thậm chí anh còn lăng mạ cô trước mặt tất cả những người thân khác của anh. Giữa họ không có sự riêng tư, anh hay kể mọi chuyện cho bố mẹ anh nghe, vì anh là con trai duy nhất của họ.

Anh chưa bao giờ tỏ ra kính trọng bố mẹ Phượng, anh cũng không có quan hệ tốt với người em trai duy nhất của cô. Hàng ngày, anh hét vào mặt Phượng vì những lý do ngớ ngẩn như: “Tại sao sàn nhà vệ sinh lại ướt?”.

Anh đối xử với cô như một người giúp việc. Bất cứ khi nào cô chia sẻ cảm xúc của mình với anh, anh đều hiểu sai và cuối cùng lại mắng cô. Phượng thực sự cảm thấy bất an về mối quan hệ này.

Phượng làm việc trong một công ty tư nhân, lương chỉ đủ ăn. Trong khi anh là kỹ sư phần mềm và làm việc tại công ty lớn có trụ sở tại Mỹ. Anh có nhà riêng. Điều này khiến anh tự cho mình quyền coi thường cô và luôn cư xử không đúng mực với cô.

Sau 6 tháng kết hôn, anh thậm chí còn bắt đầu đánh đập Phượng. Mỗi khi họ cãi nhau, anh lại bạo hành cô, bắt cô ra khỏi nhà. Anh không chia sẻ bất cứ điều gì với Phượng, thay vào đó, anh và bố mẹ anh có những cuộc trò chuyện bí mật sau lưng cô.

Hậu quả của hôn nhân sắp đặt - Ảnh 1.

Một lần Phượng tình cờ nghe được chuyện anh từng có rất nhiều bạn gái trước khi kết hôn với cô. Đáng sợ hơn, Phượng phát hiện anh vẫn đang chat sex với nhiều cô gái cùng lúc. Trong mắt Phượng, anh là một kẻ biến thái đáng khinh bỉ.

Sau một năm kết hôn, hai vợ chồng chuyển đến Mỹ để thuận tiện cho công việc văn phòng của anh. Nhưng tại đó, anh đã cố tình quan hệ với vài đồng nghiệp nữ. Phượng phát hiện điều này bằng cách xem trộm email của anh.

Không giấu được bí mật, anh trút giận bằng cách đánh đập Phượng dã man hơn. Với Phượng, thời gian sống trên đất khách là những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời. Cô không có tiền và không thể ra ngoài, cô bị nhốt trong 4 bức tường. Anh đánh đập cô ở đó, lạm dụng cô bằng những lời lẽ thô tục.

Từ khi quen nhau, anh chưa bao giờ tặng quà cho cô vào những dịp đặc biệt. Trong khi anh luôn mua những thứ anh thích. Thói quen này vẫn tiếp tục khi họ chuyển sang Mỹ. Trong vòng 3 năm kết hôn, Phượng đã bị đánh đập rất nhiều lần. Khi anh thấy mình không còn lựa chọn nào khác ngoài đầu hàng vì có cảnh sát thì anh xin lỗi và nói với cô rằng anh sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Dĩ nhiên, anh không phải là người biết giữ lời hứa. Sau lần cảnh sát đến nhà, anh đánh Phượng rất nặng trong lúc họ đang nói chuyện bình thường. Toàn thân Phượng sưng tấy, tụ máu ở nhiều chỗ. Thậm chí anh còn đánh vào mắt cô. Sau vài tiếng, quầng thâm quanh mắt biến thành màu xanh lam. Một bên mặt của cô không thể chạm vào được vì bị đau nặng.

Phượng không thể bỏ ra ở riêng vì bố mẹ cô sẽ không chấp nhận điều này. Phượng biết, ở hoàn cảnh hiện tại, cô rất khó ly hôn. Nhưng cô tự hứa với bản thân sẽ không để mình bị hành hạ thêm nữa. Cô rất muốn cho người chồng tệ bạc một bài học, trước khi đủ sức mạnh để hất anh ta ra khỏi cuộc đời mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang