Hãy thôi chê vợ mình đi! Sau kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu là ở người chồng cả đấy

Đàn bà lấy chồng thì theo chồng, nghèo khổ, giàu sang, xấu đẹp, mập ốm, vui vẻ buồn lo tất cả là do người chồng. Chồng đối đãi với vợ thế nào thì vợ sẽ thế ấy. Vậy hãy thôi chê vợ mình đi. Sau kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu là ở người chồng đấy.

hay-thoi-che-vo-minh-di-sau-ket-hon-phu-nu-dep-hay-xau-la-o-nguoi-chong-01

Hãy thôi chê vợ mình đi! Sau kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu là ở người chồng (Hình minh họa)

Đối với phụ nữ, bố mẹ quyết định ngoại hình của bạn trước năm 30 tuổi. Còn sau 30 tuổi, ngoại hình đẹp hay xấu đều liên quan đến người chồng. Lúc còn con gái chưa chồng được bố mẹ chăm bẵm, nâng niu như một viên ngọc. Con gái hầu như chẳng phải va vấp nắng mưa, cũng chẳng phải khổ sở chăm sóc con, đối nội đối ngoại. Nhưng đến khi kết hôn, cuộc đời của người phụ nữ sẽ hoàn toàn thay đổi. Tính cách của người ở bên cạnh họ lúc này sẽ quyết định hạnh phúc của cuộc đời họ.

Kết quả hình ảnh cho Phụ nữ

Sau kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu là ở người chồng quả không sai các chị ạ. Nếu phụ nữ may mắn lấy được người đàn ông sẵn sàng chia sẻ công việc, sống trách nhiệm với gia đình, dám đứng mũi chịu sào, chịu nhiều hy sinh cho gia đình, vợ con, người phụ nữ sẽ sống trong niềm vui, nụ cười cũng vì thế mà xinh đẹp rạng rỡ hẳn ra. Nhưng nếu lỡ may “dính” người đàn ông nóng tính, lười nhác, bạo lực, cuộc sống người phụ nữ chìm trong mồ hôi, nước mắt, bị bạo hành cả thể xác lẫn tinh thần, đàn bà trong hoàn cảnh này phụ nữ càng mau chóng già nua, xấu xí, thiếu sức sống, vì thế cũng không còn đẹp như ngày xưa.

hay-thoi-che-vo-minh-di-sau-ket-hon-phu-nu-dep-hay-xau-la-o-nguoi-chong-02

Đàn bà lấy được chồng tốt, hôn nhân hạnh phúc thì có thể trở thành một người phụ nữ nhẹ nhàng, thanh lịch, xinh đẹp, đài các nhưng cũng có thể buộc người phụ nữ trở nên xấu xí, lầm lũi, buồn bã khổ sở. Các chị có biết không cánh đàn ông vẫn nghĩ rằng sau khi kết hôn, người phụ nữ ngày xưa đã thay đổi, cô ấy không còn là nhẹ nhàng và đáng yêu như trước đây nữa. Tất cả những gì cô ấy thể hiện trước kia chỉ là “diễn”, giả tạo nhưng sự thật không phải vậy. Sau khi kết hôn, người phụ nữ phải chịu đựng rất nhiều thứ: 9 tháng mang nặng đẻ đau, chăm sóc con cái, gia đình nhà chồng, mưu sinh, kiếm tiền.

Đàn ông thương vợ phải hết lòng chia sẻ thông cảm cùng chồng. Vì nếu không được người chồng chia sẻ, động viên, giúp đỡ, người phụ nữ làm sao có thể một mình vượt qua được hết những khó khăn, vất vả? Chỉ có sự chia sẻ của chồng mới khiến cả hai cùng nhau vượt qua mọi gian khó của cuộc sống mà thôi.

hay-thoi-che-vo-minh-di-sau-ket-hon-phu-nu-dep-hay-xau-la-o-nguoi-chong-03

Hãy nghĩ thử xem, từ một cô gái trẻ đẹp, luôn tươi cười, hồn nhiên, cô ấy sẽ trở nên già nua, cau có, khó chịu. Chưa kể, việc mang thai, sinh con khiến hooc môn trong cơ thể người mẹ biến đổi, không chỉ khiến chị em “biến hình” mà thật sự làm thay đổi tâm tính, thói quen của họ. Nhiều phụ nữ trong thời gian mang thai, sinh con đã bị trầm cảm nặng.

Hơn 80% hạnh phúc gia đình phụ thuộc vào người phụ nữ. Người phụ nữ chính là người xác định hạnh phúc của thế hệ trước, của thế hệ này và cả thế hệ tương lai trong gia đình. Người chồng cần bao dung, thấu hiểu, chăm sóc vợ để cô ấy luôn cảm thấy mình được yêu, được trân trọng từ đó nỗ lực hết mình vì hạnh phúc gia đình. Lời nhắn đến các anh chồng là: Hãy thôi chê vợ mình đi! Sau kết hôn, phụ nữ đẹp hay xấu là ở người chồng.

Kết quả hình ảnh cho Phụ nữ

Chị em ơi, đàn bà để luôn được vẻ ngoài luôn trẻ trung, rạng rỡ người vợ chỉ cần 3 điều này từ chồng:
1. Cảm giác an toàn: để tránh cảm thấy bất lực, lo lắng, cô đơn, buồn tủi

2. Sự lãng mạn: dù có thế nào, hãy mang đến cho vợ một cuộc sống đầy đam mê và không quá nhàm chán

3. Sự yêu thương: hãy yêu thương cô ấy như ngày xưa, để mỗi ngày luôn là ngày lễ Tình Nhân

 

Theo Phụ nữ thủ đô

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang