Hãy trở thành những cô nàng sành điệu trên phố với những set đồ siêu dễ thương trong mùa thu này!

(lamchame.vn) - Một mùa thu mát mẻ nữa lại bắt đầu, các cô gái còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho mình những bộ trang phục tuyệt vời này để tự tin dạo phố.

Một chiếc Jumsuit bò dài kết hợp cùng áo thun dài tay và giày thể thao sẽ tạo cho bạn một phong cách vô cùng khỏe khoắn và thoải mái trong những ngày đầu thu.

Chân váy dài kẻ sọc và áo thun trễ vai có dây là sự kết hợp hoàn hảo. Khi kết hợp cùng giày đen đế dày và mũ nồi trắng tạo nên một cô nàng thực sự cá tính cho bạn. 

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính, hãy kết hợp chân váy maxi màu vàng mát mẻ phù hợp với màu sắc mùa thu cùng áo sát nách trắng kẻ đen và đừng quên kèm theo phụ kiện túi vải to để tạo ấn tượng mạnh hơn khi đi trên phố.

Một chiết váy dài t-shirt sẽ rất phù hợp cho bạn trong mùa thu này, đặc biệt khi chọn một chiếc váy tím bạn càng trở nên bí ẩn khiến các anh chàng thực sự tò mò về mình. Nếu không muốn màu tím khiến bạn trông già hơn thì hãy chọn một đôi giày vải để làm hài hòa bộ trang phục.

Với chân váy kẻ caro xinh xắn kết hợp cùng áo sơ mi hồng dễ thương và cũng không thể thiếu được giày búp bê trắng để tạo nên một phong cách vô cùng ngọt ngào cho nàng.

Quần baggy màu xanh lá cây với áo voan họa tiết màu đỏ là sự kết hợp của hai phong cách tạo nên sự cá tính và tươi mới.

Nếu bạn thích nổi bật, trẻ trung, hãy kết hợp chiếc quần trắng với áo màu cam và chiếc túi cùng tông.

Họa tiết kẻ sọc rất phù hợp với tiết trời thu nắng nhẹ. Áo thun kẻ sọc đen trắng cùng quần jeans ống rộng tạo vẻ tươi trẻ, năng động và cảm giác mới lạ cho người mặc.

 

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang