Hé lộ tin nhắn bí ẩn của nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự vẫn sau khi bị cưỡng hiếp

(lamchame.vn) - Trước khi nhảy cầu tự vẫn, nữ sinh V.A. đã nhắn tin cho người yêu mình và bạn thân với nội dung “em không muốn sống nữa…”.

Những ngày vừa qua, dư luật hết sức bàng hoàng về vụ việc một nữ sinh lớp 12 tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh nhảy sông Đuống tự vẫn, nguyên nhân nhảy cầu được xác định bơi nữ sinh này trước đó đã bị một đối tượng có hành vi cưỡng hiếp nữ sinh này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh sự việc, đồng thời đã tiến hành tạm giữ một nghi phạm để điều tra làm rõ về hành vi “hiếp dâm”.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan Công an.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan Công an.

Nghi phạm bị tạm giữ được xác định là Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành). Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, chiều ngày 14/4 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành.

Sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu, là bạn của chị gái con bác ruột V.A. đưa vào một nhà nghỉ (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) và thực hiện hành vi “hiếp dâm” nữ sinh này.

Sau khi bị đối tượng cưỡng hiếp, nữ sinh V.A vô cũng hoang mang và đã nhắn tin cho bạn trai, và những người bạn thân của mình. Theo lời một người bạn trai của V.A. Sáng hôm sau (14/4), Q. (bạn trai của V. A.) nhận được đoạn tin nhắn của bạn gái nói rằng không muốn sống nữa, sẽ nhảy cầu tự tử. Q. vội vã chạy ra nhưng không kịp, bạn gái anh đã nhảy cầu.

Gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ cho nữ sinh xấu số.

Gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ cho nữ sinh xấu số.

Lúc đó Q. cùng người bạn xuống sông cứu nữ sinh nhưng không được. Cả hai người được người dân cứu sống, đưa lên bờ và phải vào viện điều trị vì kiệt sức.

Cũng theo lời một người bạn của nạn nhân, thuật lại, sáng sớm ngày 15/4 em nhận được 3 đoạn tin nhắn từ Facebook của V.A. Nội dung tin nhắn khiến em cảm thấy choáng váng.

“Người bạn thân kể sự việc bị hãm hiếp tối trước đó. “Em không muốn sống nữa. Em muốn nó phải chịu trách nhiệm về những gì nó gây ra”. Đoạn tin nhắn bên dưới V.A. kèm chụp ảnh thành cầu Hồ và lời nói ngắn ngủi “nhảy nhé”.

Nhận được tin nhắn, em khá bất ngờ, em gọi điện ngay cho bạn mình, trong đầu lúc ấy chỉ nghĩ rằng bạn mình đang nói đùa, nhưng điện thoại của V.A. lúc này đã không còn liên lạc được nữa”, bạn của nạn nhân cho hay.

Trong chiều ngày 16/4, gia đình nữ sinh đã tiến hành tang lễ cho nữ sinh. Những người hàng xóm của gia đình nạn nhân hết sức bàng hoàng trước sự việc xảy ra.

Về phía lực lượng chức năng địa phương, hiện Công an huyện Thuận Thành đã tiến hành tạm giữ nghi phạm Vũ Văn Hiếu để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm”. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Văn Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang