Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa - 7 năm uy tín tạo nên thương hiệu

(lamchame.vn) - Với nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hệ thống cửa hàng mẹ và bé Gia Đình Sữa ghi dấu ấn trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Hệ thống cửa hàng Gia Đình Sữa- địa chỉ mua sắm tin cậy của những mẹ bỉm thông thái.

Trong những năm gần đây, xu hướng nuôi con tại các gia đình Việt Nam cũng đang dần thay đổi, chuyển dịch từ việc nuôi con theo kiểu truyền thống sang các phương pháp hiện đại. Việc lựa chọn các sản phẩm cho mẹ và bé cũng có các tiêu chí nhất định như : đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé, giá cả hợp lý, mua sắm tiện lợi…. Chính vì vậy, Gia Đình Sữa đã ra đời và là điểm đến lý tưởng của các mẹ bỉm trên địa bàn huyện Hậu lộc nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Gia Đình Sữa là điểm đến và mua sắm lý tưởng của các mẹ bỉm sữa trên địa bàn huyện Hậu Lộc nói riêng cũng như toàn quốc nói chung.

Với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối dồ dùng cho mẹ và bé, Gia Đình Sữa luôn cố gắng phát triển để trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ bầu và em bé. Bằng khát vọng tiên phong, Gia Đình Sữa đã từng bước cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và có những trải nghiệm tuyệt vời giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đồng thời, góp phần nâng tầm trẻ em Việt phát triển toàn diện hơn.

Khi đến và mua sắm tại Gia Đình Sữa, ba mẹ sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện ích, đầy đủ sản phẩm với các thương hiệu lớn, chính hãng. Bên cạnh đó, Gia Đình Sữa luôn chú tâm trong việc cập nhật những sản phẩm mới, gian hàng để ba mẹ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại đây.

Đến với Gia Đình Sữa, khách hàng luôn có những khoảng thời gian trải nghiệm mua sắm thú vị.

Ngoài hệ thống cửa hàng hiện đại, khi tham gia mua sắm tại đây, ba mẹ còn cảm nhận được sự thân thiện, không khí mua sắm vui vẻ, thoải mái đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và tác phong chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Chính điều đó đã tạo nên thương hiệu Gia Đình Sữa gần gũi, tin cậy và phù hợp với mọi gia đình.

Hệ thống Gia Đình Sữa – Uy tín tạo nên thương hiệu.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, với nhu cầu mua sắm ngày càng cao của cá mẹ bỉm sữa, Gia Đình Sữa đã dần khẳng định được vị thế của mình. Đại diện Gia Đình Sữa cho biết : Với hệ thống 6 cửa hàng lớn được trang bị hiện đại, Gia Đình Sữa cam kết cung cấp cho mẹ và bé những sản phẩm an toàn, chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị theo mục tiêu “ Gia Đình Sữa - Đồng hành cùng ba mẹ nuôi con”, giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm của mình.

Dòng bỉm cao cấp Momo Luxury do công ty Motaro sản xuất là một trong những sản phẩm chất lượng được khách hàng của Gia Đình Sữa yêu thích. Momo Luxury với công nghệ dệt nhiệt tối ưu độ mềm mại, giúp chăm sóc và bảo vệ làn da trẻ sơ sinh. Tã bỉm có đáy quần 12cm, dày chỉ 2mm, cùng cấu tạo 5 lớp thấm hút và khả năng hút lên đến 1000ml chỉ trong 20 giây. Thiết kế xinh xắn cùng những ưu điểm vượt trội, khiến cho tã bỉm Momo Luxury luôn là sự lựa chọn số 1 của các mẹ trong hè này.

Momo Luxury - dòng bỉm cao cấp, chính là sự lựa chọn số 1 của khách hàng tại Gia Đình Sữa.

Chia sẻ về sự tin tưởng của các mẹ bỉm dành cho Gia Đình Sữa, anh Hoàng Xuân Trung- nhà sáng lập và điều hành Gia Đình Sữa khẳng định: “ Trải qua 7 năm phát triển của Gia Đình Sữa,  tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi được đồng hành cùng ẹm bầu và em bé trong những ngày tháng ý nghĩa nhất cuộc đời. Cảm ơn các ba mẹ đã tin tưởng, lựa chọn Gia Đình Sữa là điểm mua sắm lý tưởng”.

CEO Hoàng Xuân Trung – người sáng lập và điều hành hệ thống GĐS luôn tâm huyết với những mục tiêu hướng tới.

Với những điều mà Gia Đình Sữa đã và đang làm được, trong tương lai gần, hy vọng Gia Đình Sữa sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong trong việc cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé với chất lượng uy tín, mẫu mã đa dạng, phong phú.  Cũng như đồng hành cùng các mẹ chia sẻ những kiến thức, phương pháp chăm con khoa học, hiện đại. Trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng của các mẹ bỉm sữa trên toàn quốc.

Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa

Địa chỉ văn phòng: Số 100, đường Đinh Chương Dương, khu Tân Mỹ, Thị Trấn Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 0965943988

Fanpage: Gia Đình Sữa Mẹ Bầu và Em bé

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang