Hệ tiêu hóa của con có phát triển khỏe mạnh, phụ thuộc vào sự lựa chọn đúng đắn của mẹ

(lamchame.vn) - Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Anova Milk và Tập đoàn Kerry đã phát triển công thức tối ưu Well IQ+ kết hợp cùng dưỡng chất OPO để tạo nên dòng sữa Anka Well IQ+ giúp phát triển trí não thông minh và thể chất khỏe mạnh hơn của trẻ.

Công dụng tuyệt vời của dưỡng chất OPO

Chất béo chỉ chiếm 26,1% trong sữa mẹ, nhưng lại cung cấp tới 44% năng lượng. Đó là lý do trẻ bú cạn bầu sữa mẹ sẽ no lâu, chơi khỏe, ngủ giấc dài và sâu, đặc biệt là bớt quấy khóc và không bao giờ táo bón. Ngoài ra, chất béo sữa mẹ còn giàu DHA, ARA hình thành lên các màng tế bào não, giúp bé phát triển trí tuệ toàn diện. Các vitamin A, D, E... cũng không thể hấp thụ vào cơ thể, nếu thiếu dung môi hòa tan là chất béo.

Tỷ lệ trọng lượng (trái) và năng lượng (phải) của chất béo đóng góp trong sữa mẹ.

Cơ sở này đã tạo lên “cơn sốt” khiến hàng trăm hãng sữa tìm cách bổ sung dầu thực vật vào trong sữa bột. Song đáng tiếc, các phân tử dầu thực vật thông thường lại mang cấu trúc POP (Palmitic – Oleic – Palmitic), khác hoàn toàn toàn với cấu trúc OPO (Oleic – Palmitic – Oleic) tự nhiên trong chất béo sữa mẹ. Hệ quả là POP khi vào đường ruột sẽ giải phóng các phân tử acid béo Palmitic làm vón cục canxi, gây táo bón và thất thoát cả hàm lượng chất béo lẫn canxi.

Phát hiện về OPO đã mở ra thời kỳ giúp các nhà khoa học tìm được cách đảo lộn trật tự cấu trúc của các phân tử dầu thực vật, biến chúng trở thành OPO bắt chước gần giống chất béo sữa mẹ. Hơn 20 nghiên cứu đã được thực hiện độc lập trên khắp thế giới để kiểm chứng hiệu quả tăng hấp thu toàn diện của OPO. Kết quả là, tại triển lãm Vitafoods Europe tổ chức tháng 5/2018 tại Thụy Sĩ, dưỡng chất đặc biệt OPO đã được vinh danh “Thành phần dinh dưỡng của năm” trong hạng mục “Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh”, trước đông đảo giới chuyên gia hơn 110 nước.

Ngày nay, OPO đã được sử dụng phổ biến ở các quốc gia châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và New Zealand... Năm ngoái, OPO được ứng dụng tại Indonesia và Ấn Độ. Tại Việt Nam, Anka tiên phong bổ sung chất béo OPO trong dòng sản phẩm Anka Well IQ+, mang đến cho trẻ sự phát triển khỏe mạnh và thông minh vượt trội.

Lợi ích không ngờ khi mang OPO vào công thức Well IQ+

Ngoài chất béo (lipid), sữa mẹ còn chứa 13% chất đạm (protein) và 61% đường bột (glucid) cùng vô số các vitamin và khoáng chất cần thiết cho thể lực - trí lực trẻ nhỏ. Đó cũng là lý do tại sao các nhà khoa học Anova Milk và Tập đoàn Kerry phát triển công thức tối ưu Well IQ+, song hành cùng dưỡng chất OPO.

Diễn viên Thanh Thuý lần đầu biết đến công dụng của dưỡng chất OPO (Ảnh: Ankamilk)

Theo đó, công thức Well IQ+ được đặc chế trên nền tảng khoa học vững chắc, chứa hàm lượng cao DHA, OPO và hơn 40 dưỡng chất cần thiết khác. OPO thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tối đa. DHA, ARA, Taurin giúp phát triển trí não thông minh hơn và thể chất khỏe mạnh hơn của trẻ. Trong khi đó, canxi và vitamin (A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12) giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng khỏe mạnh. Các chất xơ GOS, FOS có công dụng ngăn ngừa táo bón…

Chia sẻ về lợi ích cho trẻ nhỏ, bác sĩ Hoàng Quyết Tiến - Đại diện Y khoa Anka Milk cho biết: “Sự kết hợp giữa công thức Well IQ+ và dưỡng chất vàng OPO đã được Anova Milk và Tập đoàn Kerry chứng minh lâm sàng, có tác dụng giảm 50% triệu chứng táo bón, giảm 50% thời gian quấy khóc ở trẻ. Đồng thời, tăng 60% khả năng hấp thụ canxi, tăng 5% khả năng kháng hóa xương của trẻ, tăng hơn 8% khả năng hấp thụ chất béo, DHA và các dưỡng chất cần thiết, tăng 24 lần các vi khuẩn có lợi”.

Anka Well IQ+ - Sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ tin dùng

Tại hội thảo “Tầm quan trọng của dưỡng chất OPO đối với sự hấp thu của trẻ” tổ chức vừa qua tại TP HCM, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, sữa Anka Well IQ+ với việc bổ sung OPO đã giúp hóa giải 4 mối quan tâm nhất của các bà mẹ đang chăm con nhỏ: giúp con khắc trị táo bón; hấp thu tốt Canxi để tăng cân, tăng chiều cao; cải thiện tiêu hóa trong thời gian ngắn và giảm bớt tiếng quấy khóc.

Mẹ và bé tham gia hội thảo Tầm quan trọng của dưỡng chất OPO đối với sự hấp thu của trẻ” (Nguồn: Anka Milk)

Nhiều câu chuyện của các mẹ buồn vì thiếu sữa cho con bú, song may mắn tìm được giải pháp cứu nguy cũng được chia sẻ tại hội thảo. Chị Lan Anh (32 tuổi) từng stress vì mất sữa cho con ngay sau ngày đi làm trở lại. Song điều stress hơn nữa, là bé bỗng nhiên táo bón và chững cân khi đổi sang sữa công thức. Chỉ đến khi được đồng nghiệp mách dùng “sữa mát” Anka Well IQ+, tình trạng này mới được khắc phục triệt để.

Với chị Mai Thoan (27 tuổi), cai sữa cho con khi mới 9 tháng tuổi là điều mẹ không hề muốn. Chị có bầu thêm bé thứ 2, nhìn bé lớn khóc ngằn ngặt đòi mẹ, cự tuyệt sữa bình, chị phát sốt. Song may mắn tìm được Anka Well IQ+, bà mẹ 9X mới thấy bớt lo lắng phần nào. “Sữa có hương vị gần gũi như sữa mẹ, đặc biệt là giúp bé đi phân mềm, êm bụng, ngủ ngoan. Để nuôi 2 con bụ bẫm khỏe mạnh, thực sự người mẹ như mình cảm thấy quyết định chọn sữa uống lâu dài vô cùng quan trọng”, chị Thoan chia sẻ.

Là người am hiểu về nhi khoa, chị Trang, một nhân viên y tế cũng đã chia sẻ về hành trình quyết định chọn sữa Anka Well IQ+ giúp con phát triển tối ưu. Đó là chuỗi ngày đột nhiên mất sữa, chị lo lắng thức trắng đêm, cặm cụi dịch hơn 20 nghiên cứu nước ngoài về chất béo OPO để tìm nguồn sữa mới bù đắp cho con. Bé hấp thu tốt, tiêu hóa khỏe, bụ bẫm như ngày hôm nay, chính là minh chứng sống cho lựa chọn đúng đắn dựa trên khoa học của chị.

Anka Milk Well IQ+ là sản phẩm dinh dưỡng có chứa dưỡng chất OPO với cấu trúc phân tử giống với chất béo sữa mẹ nhất. Công thức Well IQ+ còn chứa hàm lượng cao DHA, Canxi, Fos, Gos... và hơn 40 dưỡng chất cần thiết khác hỗ trợ phát triển trí não thông minh. Sản phẩm được phát triển bởi Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu và Ứng dụng Dinh Dưỡng Kerry, châu Âu.
Thông tin xem thêm tại đây (Link: http://bit.ly/duongchatvang-opo)

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang